Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) เผยละครใหม่ ‘Sensory Couple’ สนุกมากจนแทบรอไม่ไหวแล้ว (2015-03-02)

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ณ Shanghai Grand Stage ประเทศจีน พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ จัดงานแฟนมีทติ้ง 2015 Park Yuchun Fanmeeting Tour Loving YU in China พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้มีงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘Sensory Couple’

พัคยูชอนกล่าว “ผมได้อ่านบทละครแล้วตัวละครน่าสนใจและเรื่องก็สนุกมากด้วยครับ ผมเฝ้ารอที่จะได้พบกับอีฮีมยองคนเขียนบน Rooftop Prince และการถ่ายละครเรื่องนี้ต้องสนุกมากแน่ๆครับ” เขากล่าว

ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ พัคยูชอน ได้มาโชว์เพลงภาษาจีน เขามาในเพลง ‘Fairy Tale’ ของ Kong Leong และเพลง ‘Ten Years’ ของ Eason Chan เรียกเสียงเชียร์จากแฟนชาวจีนได้อย่างมาก เขากล่าวว่า “ภาษาจีนมีระดับเสียงด้วยทำให้ยากมากครับ แต่เพราะทุกคนคอยเชียร์ผมแม้จะอยู่ไกลกัน ทำให้ผมตั้งใจเตรียมตัวมากๆ” ด้านแฟนๆตอบแทนด้วยเสียงเรียก “พัคยูชอน” กระหึ่มฮอลล์

ในงานยังได้เผยคลิปการคว้ารางวัลในความสำเร็จของภาพยนตร์เดบิวเรื่อง ‘Sea Fog’ เมื่อปี 2014 จากงานประกาศรางวัลต่างๆ อาทิ Blue Dragon Awards, DAEJONG FILM AWARD, สมาคมนักวิจารณ์, สมาคมนักข่าว รวม 8 รายการ ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงเชียร์ของแฟนๆ พัคยูชอน เผยว่า “ผมรู้สึกเขินมากจนถึงตอนนี้ก็ยังแทบไม่เชื่อว่าจะได้รางวัลพวกนี้ ผมอยากตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่ดีๆครับ มันทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความรักของแฟนๆมากกว่าครั้งใด และตรงนี้ก็ทำให้ผมสัมผัสถึงความรู้สึกนั้นได้อีกครั้ง ดีใจมากครับ”

พัคยูชอน เริ่มทัวร์แฟนมีทติ้ง 2015 Park Yuchun Fanmeeting Tour Loving YU in China ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ ปักกิ่ง ตามด้วย เฉิงตู และเซียงไฮ้ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆชาวจีน นับเป็นช่วงเวลาอันแสนสนุกสนานท่ามกลางอีเวนท์รวมถึงเกมต่างๆ ที่ขนมาเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

พัคยูชอน กำลังเตรียมพบกับแฟนๆอีกครั้งผ่านผลงานละคร ‘Sensory Couple’ ในเดือนเมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top