Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] โจอินซอง (Jo In Sung) แถลงข่าวแฟนมีทฯ ‘SO IN LOVE with ZO IN SUNG in Bangkok’ ชวนแฟนเจอกัน 28 ก.พ.นี้ (2015-02-27)

27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16.15 น. ณ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok พระเอกหนุ่มจากเกาหลีใต้ โจอินซอง (Jo In Sung) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยพร้อมร่วมงานแถลงข่าวงานแฟนมีทติ้ง SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. ณ เจเจมอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

Q: แนะนำตัว
สวัสดีครับโจอินซองครับ (ภาษาไทย) ดีใจมากที่ได้มาเจอสื่อมวลชนพร้อมแฟนๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอกันอย่างเป็นทางการด้วย ขอบคุณมากที่เชิญมาเมืองไทยครั้งนี้

Q: หลังจากปิดกล้อง It’s ok, That’s love แล้ว คุณและทีมงานได้เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ครั้งนั้นเป็นการเดินทางมาไทยครั้งแรกของคุณรึเปล่า? ได้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง?  ประทับใจอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยบ้าง?
– จริงๆแล้ว ถามแฟนคลับดีกว่าว่าตอนที่ผมมาผมไปเที่ยวไหนมาบ้าง มีใครจำได้ไหม เห็นผมไหมครับ? ครั้งนั้นมาเป็นทีม คนขับบอกให้ขึ้นรถลงรถไม่ทราบเหมือนกันว่าที่ไหน มัวแต่นับทีมงานขึ้นรถให้ครบ อย่างตอนครั้งนึง ถามว่าทีมไฟมาครบรึยัง?  คือยังมากันไม่ครบเลย เรื่องประทับใจ ตอนนั้นไปนวดไทย เห็นมีเด็กคนนึงนั่งดูละครอยู่ ผมเลยเดินเข้าไปหาเลย

Q: เมื่อช่วงต้นดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่เริ่มเปิดขายบัตรงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คุณสามารถเปิดเผยได้ไหมว่าช่วงนั้นคุณเดินทางมาทำอะไรที่เมืองไทย
– อ่าาา จริงๆแล้วไม่รู้มาก่อนว่าช่วงนั้นขายบัตร มาถ่ายโฆษณา ตอนแรกจะถ่ายที่อื่นแต่ย้ายมาถ่ายที่เมืองไทย ก็ได้มาเมืองไทย แล้วบังเอิญมาช่วงวันขายบัตรพอดีเลยครับ

Q: คุณเคยสัมภาษณ์ว่าคุณชอบการเดินเล่น ไม่ทราบว่ามาเมืองไทยเมื่อทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา คุณได้ไปเดินเล่นที่ไหนมาบ้าง คุณชอบเดินเล่นที่เมืองไทยไหม?
– เป็นความทรงจำที่ดีมาก ตอนนั้นเดินที่ห้างกับกวางซูในเมืองไทย ตอนนั้นจำได้ว่าเดินมาราธอนมากเพราะแฟนๆเดินตามครับ มาเมืองไทยกี่ครั้งก็ตาม อยากให้แฟนคลับติดตามผมด้วยครับ มาเดินตามผมเลยก็ได้ครับ
Q: ชอบเดินเล่นแบบนี้ ติดใจอากาศเมืองไทยไหม
– เมืองไทยอากาศร้อนจริงๆ แต่มันก็ได้อีกความรู้สึกนึง ได้กลิ่นเมืองไทย แฟนๆชาวไทย น่ารักมาก ตอนเดินมีแฟนคลับยื่นทิชชู่ให้ ยื่นผ้าเย็นให้ ดีใจมากครับ ต่อจากนี้ไปจะลองดูว่าจะมีใครยื่นทิฟชชู่หรือผ้าเย็นให้บ้าง ถ้าใครยื่นให้แสดงว่าคนนั้นเป็นแฟนคลับผม ไม่ต้องพูดอะไร เป็นเรื่องที่เรารู้กัน

Q: อาหารไทยเมนูไหนที่คุณติดใจมากที่สุด มาครั้งนี้มีโอกาสได้ลองชิมเมนูใหม่ๆอะไรบ้างรึเปล่า อยากลองเข้าครัวทำอาหารไทยดูบ้างไหม?
-ชอบกินต้มยำกุ้งมากครับ มาเมืองไทยครั้งที่แล้วดื่มเหล้าเยอะ  แล้วตอนกินเหล้ามากจะปวดท้องใช่ไหมครับ แล้วมีคนบอกว่ากินต้มยำกุ้งจะช่วยล้างท้อง ถ้าเอาข้าวใส่ต้มยำกุ้งจะอร่อยมาก (MC: จริงๆ ไม่ใช่อาหารล้างท้องนะ) แต่สำหรับผมโอเคนะครับ มีโอกาสอยากลองเรียนทำอาหารไทยดู ได้เรียนรู้แล้วถ้าอยู่ที่บ้านจะลองทำทานที่บ้านมั่งไม่ต้องกินแต่อาหารเกาหลีเท่านั้น อยู่ที่นู่นผมก็หาอาหารไทยกินเหมือนกัน แฟนชาวไทยโชคดีมากที่ไทยกินอาหารไทยทุกวัน

Q: คุณประสบความสำเร็จมาถึงจุดนี้ เชื่อว่านักแสดงรุ่นน้องจะต้องยกคุณเป็นนักแสดงต้นแบบ รู้สึกยังไงบ้าง 
– จริงๆหรอครับ? ถ้างั้นเราต้องสร้างความฝันให้มากกว่านี้ ตัวผมเองก็ไม่ใช่นักแสดงที่ดีเด่น อย่างดีโอก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์และความสามารถเยอะมากตอนนี้เขาดังมาก มีฝีมือมาก น่าจะโตได้มากกว่านี้ก็อยากจะอวยพรให้น้องเขาครับ ส่วนผมก็จะพยายามเป็นต้นแบบที่ดี พยายามให้มากกว่านี้เพื่อแฟนๆและเป็นต้นแบบให้กับน้องๆด้วยครับ

Q: แฟนๆได้เห็นความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณ กวางซูและดีโอ EXO อยากให้เล่าประสบการณ์สนุกๆระหว่างพวกคุณทั้งสามคนให้ฟังหน่อย ทุกวันนี้ยังได้พบกันอีกไหม? เวลาเจอกันมักทำกิจกรรมอะไรกัน
– กวังซูเป็นคู่แข่งของผมเลยนะครับ เขามีเสน่ห์มาก มีข้อดีมากกว่าผมด้วย ผมก็แค่มีอายุมากกว่า แต่เขาทั้งตัวก็สูง จากนี้ผมจะไม่ให้ใครถามเรื่องกวางซูอีกนะครับ (หัวเราะ) ก่อนที่จะเดินทางมา กวังซูส่งข้อความมาว่าประเทศไทยเป็นยังไงบ้าง ผมก็บอกว่าคนไทยอบอุ่นมาก ดีด้วย ดีใจที่ได้มาประเทศไทย ตอนแรกกลัวว่าแฟนๆจะไม่รู้จัก แต่กวังซูนี่แหละที่ทำให้งานแถลงข่าวครั้งนี้สนุก ทำให้งานแถลงข่าวครั้งนี้ไม่เงียบไปนะครับ มาไทยครั้งนี้อยากขอบคุณทั้งดีโอ และกวังซู เพราะผมคิดว่าที่ได้กระแสจากแฟนๆก็เพราะเขาทั้งสองคนด้วย คราวหน้าที่กวังซูมาอยากให้สื่อถามกลับกวังซูบ้าง ว่าคู่แข่งของเขาคือใคร

Q: แฟนๆรักเลยซื้อบัตร
– ชอบคุณครับ (ไทย) อยากบอกว่าขอบคุณและขอโทษ จริงๆน่าจะมาหาแฟนๆมาทักทายแฟนๆนานแล้ว ผมคิดว่าผมมาช้าเกินไปครับ ขอโทษจริงๆครับ

Q: บทบาทในละครส่วนใหญ่ของคุณจะดูค่อนข้างเคร่งขรึม แต่ว่ากันว่า โจอินซองตัวจริงเป็นคนสร้างความสุขในกองถ่าย จริงมั้ย
– ครับ เป็นคนตลกนิดหน่อย ล้อเล่นนะครับ ผมเป็นพระเอกด้วยเลยต้องเป็นต้นแบบที่ดีต่อนักแสดงคนอื่นๆด้วย ที่กองถ่ายรู้สึกเหมือนอยู่ในสงครามเลยครับ จะมีอารมณ์เครียด ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องหัดยิ้มไว้ เพื่อจะได้มีผลงานที่ดีออกมา ต้องเป็นตลกเพื่อให้ทีมงานทำงานแบบไม่เครียด เพราะงี้เลยทำให้กวังซูเป็นคู่แข่ง ผมคิดว่ากวังซูเป็นคนตลกมาก

Q: ฝากถึงงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้หน่อย
– ผมไม่ได้เป็นนักร้องเหมือนคนอื่นๆที่ได้มาโชว์บนเวที แต่ผมเตรียมช่วงเวลาที่พูดคุยมามากขึ้น อยากรู้อะไรเกี่ยวกับตัวผมก็เตรียมมาตอบทุกอย่าง แล้วผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าแฟนๆรู้จักผมได้ยังไงที่ไหนด้วย และนี่เป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ก็อยากให้แฟนๆมาใกล้ชิดด้วยการพูดคุยกันนะครั

-จบ-

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top