Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘ฮงจงฮยอน’ Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting ยังอินและฟินไม่หาย (2015-02-16)

แฟนไทยพูดเลย! ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ‘ฮงจงฮยอน’ ยังอินและฟินไม่หาย ‘บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’

มาเมืองไทยครั้งแรกก็กวาดหัวใจแฟนคลับเพิ่มไปได้อีกมหาศาล.. สำหรับสุดหล่อหน่วยก้านสะท้านใจ “ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้กำลังมาแรงคนล่าสุดแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งสองเจ้าภาพใจดี คอสม่า พลัส (Cosma Plus) ประเทศไทย และ ทีมทูเอส (Team2S) ประเทศเกาหลีใต้ จัดเสิร์ฟให้เป็นพิเศษกับนัดเดทวันวาเลนไทน์สุดฟิน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) เมื่อ 14 ก.พ. วันแห่งความรักที่เพิ่งผ่านมา ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาบัตรแบบสุดๆ เพราะหนุ่ม ‘จ้ง’ เตรียมความพิเศษมากมายมามอบให้กับแฟนคลับที่รักทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบงาน ขอขีดเส้นใต้แบบเน้นๆ ตรงคำว่า “ทุกคน” เพราะไม่ว่าจะนั่งราคาไหนก็ได้รับสิทธิ์ไฮทัชอย่างใกล้ชิดกับตัวจริงของหนุ่มคนนี้แบบตาต่อตามือต่อมือกันเลยทีเดียว

เปิดฉากงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ด้วยการจับไมค์โชว์เพลงแรกกันก่อนเลย “아이처럼” (Like a Child) หนุ่มฮงปรากฏตัวหน้าเวทีด้วยลีลาเขินๆ แต่เจือยิ้มบนใบหน้าตลอดเวลา พอร้องเพลงจบก็สารภาพอย่างฮาว่าเขาตกใจกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆ และดีใจมากจนลืมเนื้อเพลงท่อนแรกไปเลย จากนั้นพิธีกรนำเข้าสู่ช่วงการพูดคุยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเก๋ไก๋ด้วยการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มขี้เล่นคนนี้ผ่านภาพถ่ายสมัยต่างๆ ตั้งแต่เด็กจนโตเป็นหนุ่มบนจอ LED ขนาดใหญ่เต็มเวที เผยให้เห็นความสามารถด้านเกรียนของหนุ่มหล่อที่ชื่อ ฮงจงฮยอน เป็นระยะๆ เรียกเสียงกรี๊ดสลับฮากลิ้งกันไป

เสร็จจากภาพเก่าเล่าเรื่อง ก็เปลี่ยนมุกมาตอบคำถามที่แฟนๆ ส่งเข้ามา มีทั้งถามว่า “มาถึงเมืองไทยแล้วอยากจะกินอะไรมากที่สุด” คำตอบคือ แตงโมปั่น / “ถ้าไปเที่ยวเกาหลี โอปป้ามีสถานที่ไหนที่อยากจะแนะนำไหมคะ” ฮงเลือกเกาะเจจู เพราะครอบครัวของเขาเคยอยู่ที่นั่น เลยอยากให้ลองไปเที่ยวกัน / “คุณจะสอนภาษาเกาหลีให้ฉันได้ไหม” ที่ไม่ใช่คำว่า 사랑해요 (ซารังแฮโย) ฮงเลยบอกว่าเอาคำนี้ไป ‘자기야’ (ชากียา) แปลว่า ‘ที่รัก’ และมีแถม ‘좋아해요’ (โชอาแฮโย) แปลว่า ‘ผมชอบคุณนะ’ มาถึงข้อเด็ด ‘วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ถ้าต้องบอกรักหรือขอผู้หญิงที่ชอบเป็นแฟน จงฮยอนจะใช้วิธีไหน ลองทำให้ดูหน่อย” คำตอบมีอยู่ว่า ฮงจงฮยอนไม่เคยบอกรักผู้หญิงในวันวาเลนไทน์ แต่ว่าเคยมีผู้หญิงมาสารภาพรักกับเขา (พูดจบพยักหน้าหงึกๆๆ) แต่ถ้าให้บอกก็จะบอกว่า “ผมรักคุณ” (พูดโชว์เป็นภาษาไทย) ณ จุดนี้เมื่อบอกรักสาวกลางฮอลล์เสร็จ แน่นอนว่าสิ่งที่ตอบกลับมาคือพลังกรี๊ดดังสนั่น พิธีกรถามต่อว่าถ้าเป็นภาษาเกาหลีจะพูดว่าอะไร จงฮยอนตอบชัดถ้อยชัดคำว่า “태국팬여러분들 사랑합니다” (ผมรักแฟนชาวไทยทุกคนครับ)

มาถึงกิจกรรมที่แฟนคลับทุกคนเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อนั่นก็คือการได้ “สนิทชิดเชื้อ” กับหนุ่มหล่อคนนี้ผ่านเกมการแข่งขันที่ตัวเขาเองเอ่ยปากว่าเตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ คราวนี้ หนุ่มฮง จัดหนักจัดเต็มด้วยการจำลองซีนสุดฟินจากผลงานละครและรายการของเขามาแสดงสดบนเวทีร่วมกับผู้โชคดี 3 ท่าน ซีนทั้ง 3 ประกอบด้วย กอดจากด้านหลัง (Back Hug), ขี่หลัง, ประสานมือ แน่นอนว่าแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้สิทธิ์นั้นแทบละลายคาเวทีกันไปเลย ต่อเนื่องด้วยช่วงมินิเกมทั้ง 3 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศเพียงคนเดียวที่จะคว้าของขวัญเนื่องในวันแห่งความรักจาก ฮงจงฮยอน ไปครอง จบ 3 เกมหนุ่ม ‘จ้ง’ ก็จัดรางวัลให้ผู้ชนะไปตามที่สัญญาและมีของแถมส่วนตัวเป็นรางวัลปลอบใจผู้แพ้ด้วยการขอถ่ายภาพโพลารอยด์คู่กัน เล่นเอาแฟนๆ ด้านล่างส่งเสียงกรีดร้องด้วยความอิจฉาสุดพลัง

แม้หนุ่มคนนี้จะออกตัวในงานแถลงข่าวว่า เขาไม่ถนัดในการร้องเพลง แต่งานนี้ฮงก็ทำเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ขอจัดเพลงที่ 2 มาร้องโชว์แบบซึ้งๆ กับ “너를 보내고” (After Send You) แล้วจึงนำเข้าสู่กิจกรรมที่ หนุ่มฮง พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม “วันนี้เราจะมาทำเค้กกันนะครับ ผมจะปาดครีมและแต่งหน้าเค้กด้วยท็อปปิ้ง เพื่อมอบให้แฟนๆ ได้ทานกันครับ” ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา ‘จ้งโอปป้า’ ก็รีบคว้าผ้ากันเปื้อนมาคล้องคอและพับแขนเสื้อขึ้นด้วยลีลาทะมัดทะแมงเป็นที่สุด ก่อนจะคว้าอาวุธเริ่มปาดครีมบนเค้กด้วยความมุ่งมั่น แม้พิธีกรจะคอยแซวอยู่ตลอด แต่ทว่า ณ จุดนั้น หนุ่มฮง ก็ไม่สูญเสียความมั่นใจลงเลยแม้แต่น้อย แถมยังบอกว่า “อย่าไปดูที่การตกแต่งสิครับ ลองชิมดูก่อน สิ่งสำคัญอยู่ที่รสชาตินะครับ” เมื่อ ‘เค้กผลไม้ระเบิด’ ที่เขาตั้งชื่อให้ในระหว่างทำเสร็จสิ้นแล้ว ก็ได้เวลาแห่งการชิม! หนุ่มฮง คว้ามีดตัดเค้กชิ้นโตใส่จานให้ผู้โชคดี 2 ท่าน แล้วเซอร์วิสสุดๆ ด้วยการตักป้อนถึงปาก พิธีกรถามแฟนคลับว่าอร่อยมั้ย ฮงจงฮยอน ชิงลงมือเคลมก่อนที่ใครจะได้พูดความจริงเกี่ยวกับรสชาติเค้กว่า “ดูสิครับ เขาอร่อยจนน้ำตาจะไหลเลยเห็นมั้ย?” นี่คือความน่ารักในแบบฉบับของฮงที่ทุกคนสัมผัสได้

ช่วงเวลาแห่งความสุขเดินทางสู่จุดพีคที่สุดของงาน เพราะไม่ใช่แค่เพียง ฮงจงฮยอน เท่านั้นที่เป็นฝ่ายเตรียมของขวัญไว้สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยก็ได้เตรียมวีทีอาร์สุดเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นของขวัญให้ หนุ่มฮง เช่นเดียวกัน เนื้อหาในวีทีอาร์แสดงออกถึงความรักจากแฟนชาวไทยที่มีให้กับหนุ่มคนนี้ “ไม่ว่าเมื่อไหร่ พวกเราก็จะอยู่เคียงข้างและคอยเป็นกำลังใจให้ ฮงจงฮยอน เสมอ ลองหันกลับมามองดูที่พวกเราสักครั้ง” ซึ่งทันทีที่หันมาหนุ่ม ‘จ้ง’ ถึงกับตะลึงเมื่อเห็นทุกคนชูป้ายโปรเจ็กต์เขียนว่า “I ♥ Hong Jong Hyun” เขายิ้มอย่างตื้นตันพร้อมยกมือทำท่าซารังแฮเพื่อส่งคืนความรักจากหัวใจของเขากลับไปยังแฟนๆ ทุกคน หนุ่งฮง เผยความรู้สึกหลังได้ชมวีทีอาร์ว่า “ซึ้งมากเลยครับ! ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ! ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆ จะเตรียมของขวัญชิ้นใหญ่ขนาดนี้ไว้ให้ ผมดีใจที่ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่ขนาดนี้จากแฟนๆ ชาวไทยครับ” ทำเอาแฟนๆ ปลื้มปริ่มไม่แพ้กันกับคำพูดที่ออกมาจากใจจริงของหนุ่มคนนี้ จากนั้นเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานซึ่งเป็นการจับสลากผู้โชคดี 10 ท่านเพื่อรับของขวัญวันวาเลนไทน์ 10 ชิ้นที่ ฮงจงฮยอน คัดสรรเป็นพิเศษด้วยตัวเองสำหรับแฟนๆ ชาวไทย และในขณะจับสลาก หนุ่มฮง ขอประกาศชื่อและหมายเลขที่นั่งด้วยตัวเองเป็นภาษาไทย โดยมีพิธีกรช่วยพูดนำแล้วฮงพูดตาม ซึ่งเหลือเชื่อจริงๆ กับการฟังเพียงครั้งเดียวแล้วสามารถพูดตามได้อย่างชัดเปรี้ยะ เป็นอีกช่วงเวลาที่ผู้ชมทุกคนมีความสุข ยิ้มแก้มแตก กรี๊ดฮอลล์ระเบิดไปกับความน่ารักของหนุ่มคนนี้

“งานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยในครั้งนื้ถือเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผม ตอนแรกผมเป็นกังวลมากว่าจะมีแฟนคลับมากันเยอะหรือเปล่า แต่พอมาถึงแล้วเห็นแฟนคลับมารอรับกันเยอะมากตั้งแต่ที่สนามบิน ผมทั้งตกใจและดีใจมากเลยครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับที่มาให้กำลังใจผมกันเยอะขนาดนี้ สำหรับงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ผมเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อจะมีช่วงเวลาที่ดีและสนุกสนานร่วมกับทุกคน แต่น่าเสียดายที่มีเวลาอยู่ด้วยกันได้ไม่มาก จริงๆ แล้วผมอยากอยู่กับทุกคนให้นานกว่านี้นะครับ ถ้ามีโอกาสคราวหน้าผมจะเตรียมกิจกรรมไว้ให้มากกว่านี้เพื่อมาสนุกสนานกับแฟนชาวไทยอย่างแน่นอน สัญญาครับ (ชูนิ้วก้อยสัญญา) และผมต้องขอขอบคุณแฟนคลับอีกครั้งที่ได้เตรียมคลิปวิดีโอซึ่งถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากให้กับผม และอย่างที่แฟนๆ บอกไว้ในวิดีโอว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้กับผมอยู่เสมอนั้น ผมขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมอยากให้ทุกคนจำไว้ว่าถึงแม้ตัวเราจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ว่าหัวใจของพวกเรานั้นอยู่ใกล้กันนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ถึงคิวเพลงสุดท้าย ‘고백’ (Confession) ที่ หนุ่มฮง เลือกมาร้องอำลาเวทีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิตของเขา จากนั้นได้เวลาฟินปิดท้ายของจริงกับกิจกรรมไฮทัชทุกที่นั่งและถ่ายภาพหมู่กับแฟนๆ ผู้โชคดี ** จุดเด่นอันน่าประทับใจที่ประมวลได้จากหนุ่มคนนี้คือความใส่ใจต่อแฟนคลับของเขา ตลอดระยะเวลาสองเดือนก่อนหน้าจะถึงกำหนดวันงานแฟนมีตติ้ง ฮงจงฮยอน เป็นนักแสดงเกาหลีเพียงคนเดียวที่ขยันส่งคลิปชนิดตัดต่ออย่างเนี๊ยบนิ้งมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยถึง 3 เวอร์ชั่น มากเกินกว่าสถิติที่งานไหนๆ เคยทำมา แถมในวันงานแฟนมีตติ้งเขายังขยันโบกมือ ขยันส่งยิ้ม ส่งสายตาให้แฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์จนทุกคนอินและฟินแบบเอกฉันท์ เรียกว่าพิชิตใจสาวไทยได้อยู่หมัดแบบจัดเต็มทุกที่นั่ง ปิดฉากงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) กันอย่างฟินไม่รู้ลืม ปลื้มไม่รู้หาย สมกับเป็นโปรเจ็กต์ฉลองวันแห่งความรักที่ คอสม่า พลัส (Cosma Plus) และ ทีมทูเอส (Team2S) จับมือภูมิใจนำเสนอสู่แฟนๆ ชาวไทยทุกคน ** ติดตามผลงานครั้งต่อไปได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top