Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG iKON ไอดอลใหม่เปิดเวที BIGBANG DOME TOUR ด้วยความสำเร็จ (2015-01-19)

ไอดอลกรุ๊ปใหม่ iKON เป็นศิลปินเปิดเวที 5 โดมทัวร์ของ บิ๊กแบก (BIGBANG) ในประเทศญี่ปุ่น

หลังจากได้สมาชิกครบ 7 คน จากการคัดเลือกผ่านรายการ MIX & MATCH เมื่อเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน ประกอบไปด้วย B.I, BOBBY, คิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan), ซงยุนฮยอง (Song Yoon Hyung), คูจุนฮเว (Koo Jun Hoe), คิมดงฮยอก (Kim Dong Hyuk), จองชันอู (Jung Chan Woo) พวกเขาก็ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินเปิด 5 โดมทัวร์ BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2014〜2015 "X" ตั้งแต่ 15-16 พฤศจิกายนปีที่แล้ว

BIGBANG DOME TOUR เริ่มต้นที่นาโงย่า ตามด้วย โอซาก้าเคียวเซร่า ฟุกุโอกะยาฮูโอคุโดม ซัปโปโรโดม โตเกียวโดม และเมื่อวันที่ 18 ม.ค. รอบสุดท้ายที่ โอซาก้าเคียวเซร่าโดม รวม 5 เมือง 15 รอบ มีแฟนเข้าชมรวมกว่า 741,000 คน นับเป็นสเกลคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และอลังการมากเลยทีเดียว

ในเวทีเปิดคอนเสิร์ตวันนี้ iKON มาพร้อมกับเพลง ‘LONG TIME NO SEE’, ‘New Start’ รวม 2 เพลง พวกเขาได้มาเผยโชว์ราวกับนักร้องอาชีพ จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ตอนจัดงาน ‘MIX & MATCH’ โกลบอลแฟนมีทติ้งพวกเขาก็ได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆโอซาก้าที่ต้องการเข้าร่วมงานกว่า 4 หมื่นคน และในครั้งนี้ก็เช่นกันทุกคนให้ความสนใจ แม้พวกเขาจะยังไม่เดบิวอย่างเป็นทางการก็ตาม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top