Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] เต็มอิ่ม 4 ชม!! SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK #SJเป็นวงตลก (2015-01-11)

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

พิสูจน์ความเป็นบอยแบนด์เกาหลีขวัญใจแฟนเพลงชาวไทยได้อีกครั้ง สำหรับ Super Junior (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 6 แล้ว กับคอนเสิร์ต TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ ซิกซ์ อิน แบงค็อก) โดย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี ในวันที่ 10 และ 11 มกราคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เปิดตัวด้วย VTR Theme Action สุดเท่ห์ ก่อนที่ Super Junior ทั้งหมด ได้แก่ ทงเฮ, อึนฮยอก, ฮีชอล, คยูฮยอน, รยออุค, อีทึก, คังอิน, ชีวอน และ ซองมิน จะปรากฏตัวบนเวทีด้วยรูปลักษณ์อลังการในชุดสีดำ-ทอง พร้อมกับเอฟเฟคที่จัดมาอย่างแน่น ช่วงแรกเป็นเพลงจากอัลบั้มเดิมที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ‘Twins’ และ ‘Bonamana’ ต่อด้วยโซโล่กลองในรูปแบบ Nanta จากซองมิน ตามด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ‘Sorry Sorry’ ที่มีช่วงโซโล่กลองจากฮีชอลเพิ่มมาให้เพลงนี้ทวีความฮอตมากยิ่งขึ้น

ตัดไปที่ VTR Theme Action กันต่อ แล้วหนุ่มๆ Super Junior ก็ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดสูทสไตล์คุณชายมาดแมนที่มีแฟนเต็มฮอลล์กับเพลง ‘U’ ตามด้วย Dance Solo ฉบับอึนฮยอก สไตล์ ที่ปลดปล่อยออร่าความร้อนแรงออกมาจนแฟนกรีดร้องกันแทบทรุด จากนั้นเข้าสู่เพลงสบายๆ อย่าง ‘Midnight Blues’ และ ‘She wants it’ ก่อนจะพักเข้าพูดคุยให้หนุ่มๆ ได้ทักทายแฟนไทยกันซักนิด ซึ่งทุกคนก็เตรียมภาษาไทยมาทักทายแฟนๆ กันเพียบ

ซองมิน: สวัสดีครับ ซองมินครับ (พูดไทย) อยากให้ทุกคนมีความสุขกลับบ้านไปนะครับ

รยออุค : สวัสดีครับ รยออุคครับ คิดถึงจังเลย ทุกคนน่ารักจังเลย ผมเตรียมของขวัญให้ทุกคน อยากดูใช่มั๊ย *ทำหัวใจส่งให้แฟน* รักนะจุ๊บๆ (พูดไทย)

ทงเฮ : สวัสดีครับ สวัสดีครับ (ดังอีก) ทงเฮครับ ไม่ใช่แค่นี้นะครับ ผมเตรียมอะไรพิเศษมาด้วย แฟนของผม เมื่อวานหลับฝันดีไหม วันนี้จะกอดเยอะๆนะ วันนี้ผมจะจุ้บเยอะๆนะ เป็นของผมนะ รักนะจุ๊บๆ (พูดไทย)

ซีวอน : เด็กโง่ ผมรอทุกคนนานจนเหนียวไก่เย็นหมดแล้ว สวัสดีครับ ซีวอนครับ ผมรักคุณ (พูดไทย) ไม่มีใครเอาเหนียวไก่มาฝากผมเลย ได้ยินเสียงจากใจผมไหม (พูดไทย) วันนี้ผมจะเป็นคนที่เท่ห์ที่สุดนะครับ

คังอิน : สวัสดีครับ คังอินครับ (พูดไทย) คำแรกที่ถึงประเทศไทยแล้วอยากบอกคือ ประเทศไทยเนี่ย เยี่ยมที่สุดแล้ว เอล์ฟไทยคอยให้กำลังใจผมเสมอ คิดถึงมากแน่นอนอยู่แล้ว มีความทรงจำดีๆกลับบ้านนะครับ

คยูฮยอน : (ร้องเพลงภาษาไทย) จะทำทุกๆอย่าง จะทำทุกๆทาง ให้เธอให้……จะเป็นเช่นไร รักนะเด็กโง่ (พูดไทย) มาชิตะแปลว่าอร่อย หัวใจผมช่วยรับไว้ด้วยนะครับ

ฮีชอล : สวัสดีครับ ฮีชอลครับ (พูดไทย) ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ผมเดินทางมา แล้วตอนนั้นก็เป็นครั้งแรกที่ผมนั่งเครื่องบินด้วย ไม่ได้มาไทยตั้ง 4 ปีแล้ว ตื่นเต้นมากครับ

อึนฮยอก : สวัสดีครับ อึนฮยอกครับ สนุกไหมครับ ห้องน้ำอยู่ไหนครับ (พูดไทย) ไม่ได้เจอกันนานมากใช่มั๊ยครับ ผมอยากมาประเทศไทยมากๆ อิจฉาคยูฮยอนมากครับที่ได้มาเมืองไทยคนเดียวบ่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเวิร์ลทัวร์ ผมบอกบริษัทว่า ถ้าไม่มีตารางไปประเทศไทยผมจะไม่ไปเวิร์ลทัวร์ (ฮาาาา)
รักนะจุ๊บๆ (พูดไทย)

อีทึก : ไม่เจอตั้งนานนะครับ สวัสดีครับ ผมชื่ออีทึกคร้าบบบบ ผมเช็กซี่ม้ายยย (พูดไทย) ผมเตรียมอะไรมาให้ทุกคนฟังนะครับ อัดมาเมื่อคืน
ผมดีใจมากน้ำตาจิไหล

แล้วทุกคนก็พาแฟนๆ เข้าสู่เพลงต่อไปตามสไตล์ผู้ชายมีอารมณ์ขัน เปิดช่วงด้วย ‘Mr. Simple’ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์เข้าโหมดเพลงเศร้าๆ อย่าง ‘Don’t leave me’ และ ‘Island’ ต่อด้วยโซโล่จากคยูฮยอน ที่มาในเพลงความหมายเศร้าๆ พร้อมน้ำเสียงที่สื่อถึงความปวดร้าวเมื่อบอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ อินกันไปทั้งฮอลล์ ตามด้วยด้วยช่วงโซโล่จากคังอิน ที่มาโชว์เสียงนุ่มๆ สไตล์ชายหนุ่มทรงเสน่ห์ เล่นเอาแฟนๆ ใจสะท้านโดยเฉพาะโซนด้านหน้าที่เรียกว่าใกล้ชิดแบบฝุดๆ ต่อด้วยโซโล่สุดพิเศษจากรยออุคด้วยภาษาไทยน่ารักๆ ในเพลง ‘มันคงเป็นความรัก’ แบบเต็มๆ เพลง น่ารักแบบละลาย เอาใจแฟนไปทั้งฮอลล์กันเลยจ้า

Super Junior กลับมาบนเวทีในชุดสบายๆ สไตล์หนุ่มชิค กับซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง ‘This is love’ และ ‘Evanesce’ ตัดไปที่ VTR Theme Action ตอนจบ ที่ฮาสุดพลัง ช่วยยืนยันว่า #SJเป็นวงตลก จากนั้น Super Junior M ก็ขึ้นมาบนเวทีในเพลง ‘Swing’ ก่อนจะพักเข้าช่วง Talk และแนะนำตัวกันอีกรอบในนาม Super Junior M ที่มีเฮนรี่ และโจวมี่ 2 สมาชิกชาวจีนร่วม Join ด้วย แล้ว SJ M ก็พาไปสนุกกันต่อกับเพลง ‘A Oh’

ถัดมาเป็นโซโล่ไวโอลินในรูปแบบเฮนรี่สไตล์ที่เท่ห์สุดพลัง ต่อด้วยซิงเกิ้ลโซโล่ของเฮนรี่อย่าง Fantastic ตามด้วยโจวมี่ ที่ขึ้นมาโซโล่ในชุดสุดชิค อวดเสน่ห์หนุ่มจีนสุดฮอต แล้วพักคุยกับ 2 หนุ่มเฮนรี่ กับโจวมี่ ที่เตรียมภาษาไทยมาคุยกะแฟนๆ

โจวมี่ : (พูดไทย) สวัสดีครับ ผมชื่อโจวมี่ครับ คิดถึงมากๆครับ

เฮนรี่ : (พูดไทย) วาว โจวมี่พูดไทยเก่งมาก อัจฉริยะ ผมอ่ะ ติ้งต้อง สวัสดีครับนางฟ้าของผม วัยรุ่นกลับมาแล้วครับ คิดถึงผมมั๊ยครับ ผมและโจวมี่คิดถึงทุกคนมากๆ ไปดูโซโล่ของพี่ทงเฮกันครับ

แล้วทงเฮกับอึนฮยอกในชุดสุด cool ก็ขึ้นมาพร้อมเพลง Love talk ต่อด้วย Motercycle, Hello และ Oppa Oppa ตามด้วยด้วยโซโล่เท่ห์ๆ จากอีทึก ในเพลงสุดฮิตของนักร้องที่มีความหล่อสูสีกันอย่าง Adam Levine (Maroon 5) ในเพลง ‘Lost Stars’ ตามด้วยโซโล่ที่ช่วยยืนยันคำว่า #หล่อแล้วจะทำอะไรก็ได้ จากซีวอนในเพลง ‘Wild horse’ ที่ทำได้ฮาไม่แพ้ต้นฉบับรุ่นพี่ Norazo

ฮากันต่อเพราะ #SJเป็นวงตลก กับ ‘Let it go’ ที่บนเวทีมีเอลซ่าหลากหลายสไตล์ถึง 9 คน ไม่ว่าจะเป็นแบบสวย ใส ไร้สารเคมีอย่างซองมิน รยออุค หรือฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วอย่างฮีชอล หรือแบบเปรี้ยวซ่าบ้าพลังอย่างอีทึก คังอิน ซีวอน หรือแปลกประหลาดมหัศจรรย์อย่างทงเฮ อึนฮยอก และเว่อร์วังอลังการอย่าง คยูฮยอน แล้วเราก็ได้เห็นเอลซ่าทั้ง 9 dance กระจายในเพลง ‘Rokkugo’ เล่นเอาแฟนขำกันจนแทบหมดแรง

พักความฮามาชมโซโล่ จากชินดงในเพลงซึ้งๆ อย่าง ‘Don’t forget’ ที่แม้ตัวมาไม่ได้ก็ส่งเป็น VTR มาแทนก่อนจะเข้าช่วง Talk แบบเป็นกันเองสุดๆ อีกครั้ง

ไปสนุกกันต่อกับ ‘Too many beautiful girls’, ‘Rockstar’ และ ‘Let’s Dance’ แล้ว Super Junior ก็บอกลาแฟนทุกคนก่อนลงจากเวทีไป

แต่เดี๋ยวก่อน!! ความสนุกยังไม่จบลงแค่นั้น เพียงแค่ได้ยินเสียงแฟนๆ ในฮอลล์ที่ยังเรียกชื่อพวกเค้าอยู่ Super Junior ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในด้วยเพลงสนุกๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก ‘MAMACITA (AYAYA)’ , ‘Walkin’, ‘From U’ และ ‘Haru’ แถบยังมีแอบเต้นฮาๆกับเพลงฮิตของไทยช่วงนี้อย่าง ‘ABCชักกระตุก’ อีกด้วย ก่อนจะปิดฉากความสนุกของ Super Show 6 ในประเทศไทยไปด้วยความสุข สนุก และสวยงามอยู่ในความรู้สึกของทั้งศิลปินและเอล์ฟไทยไปอีกนาน

หมายเหตุ : เนื้อหาข่าวมาจากคอนเสิร์ตทั้งสองวันรวมกัน
Reporter : Jihyun_joy

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top