Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บอยแบนด์น้องใหม่ UNIQ เตรียมพบแฟนคลับไทยในงาน ‘UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015’ 7 มีนาคมนี้ (2015-01-06)

UNIQ (ยูนิค) บอยแบนด์น้องใหม่สัญชาติเกาหลี-จีนที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในกิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีนเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาที่ ห้าหนุ่ม UNIQ จะมาพบปะแฟนคลับไทยอย่างใกล้ชิดและพิเศษสุดในงาน UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015 ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

UNIQ มาจากคำว่า UNIQUE (ลักษณะพิเศษเฉพาะตัว) และ UNICORN (สัตว์ลึกลับในตำนาน) ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ คิม ซองจู (เกาหลี) อายุ 20 ปี โช ซึงยอน (เกาหลี) อายุ 18 ปี หวัง อี้ป๋อ (จีน) อายุ 17 ปี หลี่ เหวิ่นฮั่น (จีน) อายุ 20 ปี และโจว อี้ซวน (จีน) อายุ 24 ปี ทั้งหมดได้เข้าฝึกฝนการเป็นศิลปินกับ YG Entertainment เป็นเวลากว่า 4 ปี จนได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม 2557 ด้วยซิงเกิ้ล ‘Falling in Love’ ทั้งภาษาเกาหลีและภาษาจีน โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังและ UNIQยังร่วมเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย นอกจากนี้ UNIQ ยังได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดจาก iQiYi Awards ที่ประเทศจีนเมื่อปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

เตรียมพบกับความประทับใจพร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ในงาน UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015 ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.do-concert.com หรือ www.facebook.com/doconcert หรือ ทวิตเตอร์ @doconcert

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top