Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) หล่อเนี๊ยบมาดเข้มหนุ่มชุดสูท ในภาพละคร SPY (2014-12-31)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ ปล่อยภาพเบื้องหลังในละครเรื่องใหม่ ‘SPY’

คิมแจจุง เตรียมรีเทิร์นจอแก้วในผลงานละครเรื่อง KBS ‘SPY’ ออกอากาศตอนแรก 9 มกราคม ในบทบาทของ ซอนอู นักวิเคราะห์ที่มีสมองสุดอัจฉริยะสามารถวิเคราะห์และตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว โดยเขาจะได้มาประกบคู่กับ แบจงอก ที่รับบทแม่ในชื่อ เฮริม และคนรัก ยุนจิน รับบทโดย โคซองฮี

ในภาพที่ปล่อยออกมาในวันนี้แจจุงมาพร้อมกับมาดหนุ่มชุดสูทในมือถือกระเป๋าสายลับ 007 เน้นอารมณ์ในแบบคมเข้ม แม้ว่าการถ่ายฉากนี้จะเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ตรอกแห่งหนึ่งในอินชอน แต่แจจุงก็ได้ทำงานด้วยความร่าเริง ทักทายทีมงานอย่างเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความอบอุ่น อีกทั้งเขายังได้เตรียมตัวด้วยการเช็คไลน์แสดงกับนักแสดงคนอื่นๆอย่างจริงจัง โดยเฉพาะกับสูทในแบบอกผายไหล่ผึ่งกับทรงผมหล่อเนี๊ยบของเขา ก็ทำให้ทั้งทีมงานและแฟนๆที่มาตามต่างปลื้มกันอย่างถ้วนหน้า

นอกจากนี้ในฉาก แจจุงจะต้องพูดเป็นภาษาจีนด้วย เขาได้ทุ่มเทซ้อมอย่างหนักจากบทที่อยู่ในมือตลอดเวลา แจจุง พูดภาษาจีนได้อย่างลื่นไหลไร้การสั่งคัทจนทำให้ทีมงานต่างชื่นชมอย่างมาก จากอากาศหนาวทำให้ปากแข็งจนต้องสั่งคัทบ่อยๆ แต่แจจุงก็ได้เตรียมกระติกน้ำร้อนเอาไว้ใกล้ตัวตลอดเวลา เผยให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังในการทำงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ทีมงานเผย “แม้จะเป็นการถ่ายท่ามกลางอากาศติดลบเป็นเวลานาน แต่แจจุงก็ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือแสดงอาการหนาว เขากลับทุ่มเทและจริงจังกับการทำงานมากๆ ทุกคนทุ่มเทกันจนดึกดื่นเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามเรื่อง SPY กันมากๆด้วยครับ”

‘SPY’ เป็นละครเกาหลีที่ดัดแปลงบทจากละครอิสราเอล ‘MICE (The Gordin Cell)’ เรื่องราวเกี่ยวกับแม่บ้านที่ใช้ชีวิตปกติต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยลูกชายหลังจากที่ลูกชายได้ล่วงรู้ความลับในอดีตของแม่ ถ่ายทอดออกมาเป็นละครแนวทริลเลอร์ครอบครัวที่ต้องเผชิญความโหดร้ายจากเล่ห์เหลี่ยมต่อกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top