Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อันแจฮยอน’ หล่อใสขี้อายน่ารัก ทำสาวกไทยเคลิ้มสุดๆใน 2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok (2014-12-07)

สาวไทยยกใจให้อันแจฮยอนทั้งฮอลล์ หล่อใสขี้อายน่ารักทำสาวไทยเคลิ้มสุดๆ ในงาน
“2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok” งานแฟนมีทติ้งที่หวานที่สุดส่งท้ายปี

the Lime Thailand (เดอะ ไลม์ ไทยแลนด์) เปิดซิงจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการของดาวรุ่งที่กำลังมาแรงของเกาหลีอย่าง อันแจฮยอน(Ahn Jaehyun) ด้วยธีมสุดเก๋ จัดเป็นงานนัดบอดเปิดโอกาสให้สาวไทยได้สนุกสนานไปกับเดทอันแสนหวานกับหนุ่มในฝันอย่างอันแจฮยอน ในงาน “2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok” (ไบลด์ เดท มีทติ้ง วิท อันแจฮยอน อิน แบงคอก)
เรียกได้ว่าการเดินทางมาไทยอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ของ อันแจฮยอน ได้ทำให้สาวไทยหลายคนหลงปลื้มไปกับความน่ารักของอันแจฮยอนอย่างมากมาย เพราะตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึงไทยในวันที่ 5 ธันวาคม ก็ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่าได้ทราบมาว่าวันนี้เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและเป็นวันพ่อแห่งชาติของปวงชนชาวไทยจึงไม่พลาดที่จะร่วมโอกาสพิเศษ ขอร่วมลงนามและจุดเทียนชัยถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯร่วมกับคนไทยทุกคนด้วยในครั้งนี้ เรียกได้ว่าได้คะแนนจากสาวไทยตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นงานแฟนมีทติ้งกันเลย

และยิ่งถึงวันนัดหมายชวนสาวไทยไปร่วมงานนัดบอดกับอันแจฮยอน ในวันที่ 6 ธันวาคม ที่ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) สาวไทยต่างแต่งตัวสวยมารอเข้าร่วมงานนัดบอดกันแต่เช้าพอถึงเวลา 17.00น. ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอย เวลาที่ทุกคนจะได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับอันแจฮยอน โดยเริ่มต้นงานด้วยการพูดคุยถึงผลงานละครและนายแบบ ก่อนที่จะเจาะลึกคุยเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวให้ทุกคนในงานได้รู้จักอันแจฮยอนกันมากขึ้น ระหว่างสัมภาษณ์พูดคุย มีเกมมาให้ทุกคนเล่นพอให้ได้เขินอายกันนิดหน่อย เช่นเกมจ้องตา ที่ยกฉากจากละครเรื่องดัง You Who Came From The Star มาให้สาวไทยได้เล่นเกมจ้องตากับอันแจฮยอน ใครต้านทานสายตาพิฆาตของอันแจฮยอนได้นานสุดเป็นผู้ชนะ หรือจะเป็นเกมถ่ายแบบคู่อันแจฮยอนที่ทำเอาคนดูที่ไมได้ขึ้นมาเล่นเกมนี้ถึงกับอิจฉากันเลยทีเดียว ฯลฯ ปิดท้ายด้วยโปรเจคพิเศษที่แฟนคลับไทยตั้งใจรวมตัวกันทำโปรเจคสุดซึ้งทั้งชูป้ายและทำคลิปวีดีโอมาเซอร์ไพรส์ อันแจฮยอน ถือเป็นการปิดท้ายงานนัดบอดได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมตบท้ายด้วยการที่ทุกคนที่มาร่วมงานได้ขึ้นไป Hand Shake กับอันแจฮยอนกันแบบใกล้ชิด และต่อด้วยโบนัสพิเศษอีกชั้นของผู้โชคดี 300 คนที่ได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับอันแจฮยอน ก็ยิ่งเพิ่มความฟินปิดท้าย ส่งให้ทุกคนกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มเก็บไปนอนฝันหวานถึงอันแจฮยอนได้อีกหลายคืน
ถึงจะเป็นงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ อันแจฮยอน แต่อันแจฮยอนก็ไม่ทำให้แฟนคลับไทยที่รอคอยผิดหวัง เพราะทั้งน่ารักแถมแฟนเซอร์วิสดีขนาดนี้ จบงานในครั้งนี้ สาวไทยยกใจให้อันแจฮยอนขนกลับเกาหลีไปอีกเพียบเลย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top