Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เยือนไทยจัดแฟนมีทแถลงข่าวให้สัมภาษณ์สุดอบอุ่น (2014-11-02)

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2557 เวลา 18.00 น. ณ โรงแรม The AETAS bangkok ดารานักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ลัดฟ้าเยือนไทยพร้อมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง 2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand ในวันที่ 1 พ.ย. โดยก่อนหน้านั้นเขาได้พบปะสื่อมวลชนชาวไทยพร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆอย่างเป็นกันเอง

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

1. ทักทาย
ขอโทษที่มาช้านะครับ อีจงซอกครับ (ทราบว่าเพิ่งมาถึงเมื่อบ่าย เหนื่อยไหม?) เหนื่อยนิดหน่อยครับ

2. มาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว แล้วรู้สึกยังไงกับแฟนๆ ชาวไทยบ้าง?
ประมาณ 3-4 ครั้งแล้ว แต่ถ้ามาอย่างเป็นทางการนี่เป็นครั้งแรกครับ ได้เห็นแฟนๆ มาต้อนรับผมแบบนี้อยากขอบคุณทุกคนเลยครับ มีความสุขมากๆ ครับ

3. แล้วได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้างหรือยัง? แล้วถ้าให้เลือกไปพักผ่อนที่ไหนก็ได้ในไทย อยากไปทีไหน?
ภูเก็ตก็เคยไปครับ ตอนต้นปีมีโอกาสไปภูเก็ต ที่นั่นสวยงามมากเลยครับ น่าเสียดายที่ได้อยู่แค่แป๊บเดียว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปภูเก็ตอีกครั้งหนึ่งครับ

4. ชอบอะไรในเมืองไทยมาที่สุด?
ผมชอบทั้งประเทศ แล้วก็อาหารไทยอยู่แล้วครับ อาหารไทยมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกใช่ไหมครับ ผมเองก็เป็นคนนึงที่ชอบทานไทย ประเทศไทยก็มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวมากมายด้วย รู้สึกว่าเป็นประเทศที่สบายๆ ผมชอบมาเลยล่ะครับ

5. แล้วอาหาร หรือผลไม่ไทยที่ชอบล่ะมีไหม?
ผมจำชื่อไม่ได้น่ะครับ แต่ว่าจะมีกุ้ง มีเส้น แล้วก็ผัดมา (ผัดไทใช่ไหม?) น่าจะใช่นะครับ ผมชอบมากเลย อร่อยมาก ส่วนผลไม้โดยส่วนตัวผมชอบกล้วยครับ

6. มาเมืองไทยตั้งหลายครั้งแล้ว พูดภาษาไทยได้ไหม?
ไม่ค่อยมีคนสอนน่ะครับ รู้แค่ “สวัสดีครับ ขอบคุณครับ” (ภาษาไทย) เท่านั้นเอง (แล้วอยากจะรู้คำไหนไหม?) คำว่าผมรักคุณครับ

7. ในสายตา อีจงซอก แฟนๆ ชาวไทยเป็นยังไงบ้าง?
รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากเลยครับ ที่คอยติดตาม รุ้จักผม มอบความรักให้ เมื่อตอนบ่ายนี้ที่ผมมาถึงเมืองไทย มันรู้สึกเหมือนได้เริ่มต้นใหม่ การมาที่ใหม่ๆ ได้เจอผู้คนใหม่ๆ ทุกอย่างมันใหม่สำหรับผมมาก มีความสุขมากครับ

8. แล้วการได้จัดานแฟนมีตติ้งในเมืองไทยครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้าง?
ตัวผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องการพูดต่อหน้าสื่อสักเท่าไหร่ครับ ถ้าเป็นการแสดงจะชินอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องพูดจะไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่ยังไงแฟนคลับก็เป็นคนที่รักผมใช่ไหมครับ ผมก็เลยจะรู้สึกเป็นกันเองมากที่สุดครับ

9. ในเรื่อง I Hear Your Voice คาเรคเตอร์ พัคซูฮา ที่จงซอกได้รับนั้นจะมีความสามารถพิเศษคือได้ยินเสียงความคิดของคน ถ้าชีวิตจริงจะทำได้แบบนั้นบ้าง อยากได้ยินเสียงความคิดของใครมากที่สุด?
ไม่ค่อยอยากฟังเท่าไหร่เลยครับ ถ้ามองแบบจริงจังเลยนะรับ คนบางคนที่เค้าดีกับเรา ความคิดในใจเค้าอาจจะไม่เหมือนกับที่เค้าแสดงออกมา ถ้าเราต้องไปเห็นเค้าดีกับเราทั้งๆ ที่รู้ว่าในใจเค้าไปใช่ อย่างนี้ไม่รู้น่าจะดีกว่าครับ

10. ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง School 2013 และ I Hear Your Voice คุณมักจะได้รับคาเรคเตอร์หนุ่มนหน้าหวานขวัญใจนูน่า (พี่สาว) อยู่เสมอ แต่ในเรื่อง Doctor Stranger จะกลายเป็นขวัญใจสาวน้อยมากกว่า ชอบคาแรคเตอร์ในเรื่องไหนมากที่สุด?
ผมเป็นคนที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าอยู่แล้วครับ อาจจะเป็นเพราะว่าอายุผมยังไม่เยอะมาก ก็เลยรู้สึกอยากพึ่งพาพี่เค้าอะไรแบบนั้นน่ะครับ

11 ละครเรื่อง Doctor Stranger สาวๆ จะชอบฉากที่คุณโชว์ซิกแพคมากๆ เลย รู้สึกยังไงบ้าง?
ผมแทบตายเลยล่ะครับ ออกกำลังกายเยอะมาก เหนื่อยมากเพื่อซิกแพคเนี่ย เหนื่อยมากเลยล่ะครับ

12. แล้วมีฉากไหนในเรื่อง Doctor Stranger ที่ชอบมากที่สุดไหม?
ผมชอบตั้งแต่ตอนที่ 1-4 เลยครับ

13. อีจงซอก จัดว่าเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคมาก แล้วตัวเองชอบจุดไหนในตัวเองมากที่สุด?
(หัวเราะ) น่าจะเป็นไฝใต้ตานะครับ (ไม่ใช่ซิกแพคเหรอ?) ถ้าเป็นซิกแพคผมก็ต้องพยายามออกกำลังกายให้มันอยู่ตลอดไปใช่ไหมครับ มันเหนื่อยมากเลย ตอนนี้ก็อ้วนขึ้นแล้วด้วย แต่อันนี้ไม่ต้องเลยครับ

14. อีจงซอกมีฉายาว่า “โดซี่” แล้วมีฉายาที่เพื่อนๆ เรียกบ้างไหม?
ผมไม่มีเพื่อนเลยครับ ของขวัญที่แฟนคลับให้มามักจะเป็นตัวเป็ด โดซี่ นี่แหละครับ ตอนแรกๆ ก็คิดว่าไม่เห็นเหมือนเลย พอแฟนคลับให้มาเยอะๆ เข้า ดูไปดูมามันเหมือนมากเลยครับ

15. มีนักแสดงคนไหนที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด?
ผู้หญิงหรือผู้ชายครับ (ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลย) ประเทศผมใช่ไหมครับ (ทั่วโลกได้เลย) บอกไปกลัวจะไม่รู้จักครับ อย่างพี่อูบินก็อยากร่วมงานอีกครั้งเหมือนกัน อย่าง พัคชินเฮ เนี่ยก็สนิทกันครับ เคยคุยกันว่าอยากร่วมงานกัน ก็ได้ร่วมงานกันไปแล้ว เป็นคนน่ารักมาครับ

16. ถ้าให้เลือกได้ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ได้ที่ต้องการ อยากจะเล่นบทบาทไหน?
บอกตรงๆ ว่าอยากแสดงทุกทบทาทเลยครับ ผมเองอายุ 20 กว่า เกือบจะ 30 แล้ว ก็อยากที่จะมีโอกาสได้ลองหลายๆ บทบาทครับ

17. งั้นลองพูดถึงเรื่อง IG JONGSUK0206 เป็น IG ส่วนตัวเลยหรือเปล่า?
ใช่ครับ จริงๆ IG นี้มีเรื่องที่เกี่ยวกับระเทศไทยนิดนึง คือเลข 0206 เนี่ยคือวันที่ 6 เดือน 2 ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ที่ภูเก็ต ประเทศไทยครับ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเลาน SNS อัพเดทไม่ค่อยเป็น ตั้งแต่สร้าง IG มาก็ไม่ค่อยได้เล่นสักเท่าไหร่เลยครับ

18. บทบาทในละครเรื่องล่าสุด Pinocchio เป็นยังงบ้าง?
ผมแสดงเป็นนักข่าวชื่อว่า เชวดาลโพ อยากให้ติดตามกันครับเพราะว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่รวมเอาทุกบทบาทที่ผมเคยแสดงมารวมกันครับ ได้แสดงเรื่องนี้ไปก็ได้เรียนรู้ไปด้วยสนุกมากครับ (เรื่องนี้เล่นกับ พัคชินเฮด้วย เป็นยังไงบ้าง) เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากครับ สวย น่ารักด้วย

19. แล้วมีคาแรคเตอร์หญิงคนไหนที่เคยแสดงด้วยแล้วรู้สึกชอบไหม?
ยังไม่มีครับ ((หัวเราะ) แล้วผู้หญิงในอุดมคติล่ะ) เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่เสมอ ก็เลยชอบผู้หญิงที่ฉลาด แล้วก็รักเราจริงๆ

20. แฟนๆ ชาวไทยรอคอยแฟนมีตติ้งครั้งนี้มานาน ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยหน่อย
ผมเองฏ้รอคอยที่จะเจอแฟนๆ ชาวไทยมานานมากครับ ตื่นเต้นมากๆ นี่พอจะได้เจอพรุ่งนี้ ก็ยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีก หวังว่าทุกคนที่มางานนี้อยากให้มีความทรงจำที่ดีกับผม ขอบคุณมากครับ

-จบ-

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top