Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมาชิก Running Man แถลงข่าวโชว์ความพร้อม RACE START Season2 6 โมงเย็นเสาร์นี้! (2014-09-26)

ทีกรุ๊ปฯ แท็คทีม ยาโยอิ แถลงข่าวโชว์ความพร้อม ซ้อมฮาไปกับ 5 สมาชิกรันนิ่งแมนก่อนเจอกันใน ‘ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์’ 6 โมงเย็นเสาร์นี้!

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2557 :- ถึงแม้ไม่ใช่ศิลปินนักร้องไอดอลเกาหลี แต่ก็สามารถมีเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งเป็นของตัวเองได้ เพราะพวกเขาคือชาวคณะ ‘รันนิ่งแมน’ ซะอย่าง! แถมยังจัดต่อเนื่องมาสู่ปีที่ 2 แล้ว ซึ่งในซีซั่นนี้มีเพิ่มเติมสมาชิกหน้าใหม่คือประเทศไทยเข้าสู่ตารางทัวร์ โดยได้ผู้จัดไฟแรงเพิ่งแจ้งเกิดในวงการอีเวนท์เกาหลีอย่าง บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด รับภารกิจเป็นโต้โผจัดงาน และได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังจากสปอนเซอร์ใหญ่ใจดี ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ งานนี้เจ้าภาพทั้งสองภูมิใจนำเสนอโดยขอแท็คทีมเหล่าสมาชิก “รันนิ่งแมน” แถลงข่าวยืนยันความพร้อมซ้อมฮาอุ่นเครื่องสำหรับงาน “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” (Yayoi Presents RACE START Season2 in Thailand) เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของเหล่าพิธีกรรายการรันนิ่งแมน ซึ่งจะประเดิมเปิดฉากในไทยเป็นที่แรก วันพรุ่งนี้.. เสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 !!!

ในส่วนของสมาชิกรันนิ่งแมนทั้งห้าคนที่คอนเฟิร์มลงสนามเปิดฉากเวทีแฟนมีตติ้ง “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (26 ก.ย.) ทั้งหมดประกอบด้วย จีซอกจิน (Jee Seok Jin) พี่ใหญ่สุดของรายการรันนิ่งแมน มีฉายาว่า “พี่จมูกโต” เพราะมีจุดเด่นที่จมูกใหญ่ ซอกจินมีทักษะในการเล่นเกมที่ไม่ค่อยเก่งนัก มักเป็นจุดอ่อนของทีมเสมอ แต่เขาก็เป็นพี่ชายที่น่ารักของน้องๆ / คิมจองกุก (Kim Jong Kook) ชายหนุ่มผู้มีความแข็งแกร่งที่สุดในรายการ ไม่มีใครล้มเขาลงได้ง่ายๆ ทำให้ได้รับฉายามากมายเช่น พี่เสือ, สปาต้ากุก (มาจากภาพยนตร์เรื่อง 300) และ ผู้บัญชาการ เพราะชอบที่จะเป็นผู้นำคอยออกคำสั่งลูกทีมเวลาเล่นเกม แต่บางครั้งทำตัวน่ารักจนได้เพิ่มอีกฉายาว่า กุ๊กกี้ / ฮ่าฮ่า (HaHa) มีชื่อจริงว่า ฮาดงอุน นักร้องแร็พเพอร์พ่อลูกหนึ่ง ในรายการมีฉายาว่า ฮาโรโระ มาจากการ์ตูนเพนกวินชื่อดังของเกาหลีที่ชื่อ โปโรโระ ในเวลาแข่งขันเกมตั้งชื่อให้ว่า ฮาเรท พิตต์ (มาจาก แบรด พิตต์) เพราะมักชอบคิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ / ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) นางเป็นผู้หญิงคนเดียวในรายการเลยได้รับฉายาว่า แม่ทัพ หรืออีกหนึ่งฉายาคือ มงจี (มง ภาษาเกาหลี แปลว่า มึน,งง) เพราะเธอมาแบบตีมึนตลอดเวลา / อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เจ้าของฉายา ยีราฟ เพราะมีความสูงถึง 190 ซม. ชอบทำตัวเกรียน ติงต๊องเพื่อสร้างเสียงหัวเราะแก่ทุกคน อีกฉายาที่ได้รับคือ กวางวาตาร์ เพราะมีบุคลิกคล้ายกับเผ่าพันธุ์ในภาพยนตร์เรื่อง อวตาร์ นั่นเอง

พูดเลยว่าถ้าใครเคยไปงานแฟนมีตติ้งของดารานักร้องเกาหลีกันมาแล้ว คงทราบดีถึงความสนุกสนานและฟินในระดับประชิดตัว แต่งานไหนๆ ที่เคยจัดมาว่าดีเด็ดสุดขีดแล้ว ขอฟันธงเลยว่างานนี้จะยิ่งกว่านั้นแบบคูณห้าคูณสิบเท่า!! นอกจากเกมสุดป่วนที่ไม่เคยเห็นในรายการรันนิ่งแมนมาก่อน ซึ่งคุณอาจเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีจากการสุ่มเลือกให้ขึ้นไปเล่นเกมแบบเป็นกันเองชนิดกระทบไหล่ใกล้ชิด พร้อมยังได้รับรางวัลจากเหล่าสมาชิกรันนิ่งแมนแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ ให้ชมกันด้วย ส่วนเซอร์ไพรส์อื่นๆ นั้นไม่ต้องคาดเดาให้เหนื่อยเพลีย เพราะขึ้นชื่อว่าทีม “รันนิ่งแมน” แล้วต้องมีมุกอะไรที่เหนือความคาดหมายแน่นอน ดังนั้นต้องไปติดตามกันเอง อย่าพลาด อย่าให้คลาดสายตา! ที่น่าอิจฉาคือผู้โชคดีจากการซื้อบัตร 500 ท่านที่นอกจากจะได้รับลายเซ็นสดๆ แบบตัวต่อตัวในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 27 ก.ย.นี้แล้ว ยังสามารถมอบของขวัญให้กับเหล่ารันนิ่งแมนได้กับมือตนเองอีกด้วย ** ใครยังไม่มีบัตรงาน “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” (Yayoi Presents RACE START Season2 in Thailand) ยังพอหาซื้อทางออนไลน์ http://ticket.tgroupthai.com/runningman2014/ หรือโค้งสุดท้ายที่บริเวณหน้างาน บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 บาท ส่วนที่นั่งพิเศษ VVIP ราคา 8,000 บาทนั้นเหลืออีกเพียงไม่กี่ที่นั่งเท่านั้น ** สอบถามเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/Tgroupthai ทวิตเตอร์ @tgroup_thai อินสตาแกรม @tgroupthai หรือ Hot Line สายด่วน 095-861-8279, 095-748-3601

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top