Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กึ้ง-โฟร์ วัน วันฯ ปลื้มปริ่ม 2PM กระแสดี Go Crazy! ท้าแฟนเต้นท่าขี่มอเตอร์ไซค์ในเวิลด์ทัวร์อินแบงคอก (2014-09-15)

ขณะที่เกาหลีกำลังฮือฮากับการเปิดตัว “Go Crazy!” อัลบั้มเต็มชุดที่สี่ ซึ่งหกหนุ่มบอยแบนด์เจ้าของฉายาไอดอลสัตว์ป่า “ทูพีเอ็ม” (2PM) เพิ่งเข็นออกมาเสิร์ฟพลพรรคชาวฮอตเทสต์ (Hottest : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2PM) กันสดๆ ร้อนๆ ในวันนี้ (15 ก.ย.) โดยการคัมแบคครั้งนี้ หนุ่มๆ ทูพีเอ็ม ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการ K-POP ได้อย่างแซบซี้ดถึงใจ เมื่อ นิชคุณ หรเวชกุล พร้อมผองเพื่อน แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Wooyoung), จุนเค (Jun. K), จุนโฮ (Junho) และ ชานซอง (Chansung) ขอสลัดคราบขรึมทิ้ง แล้วหันมาออกสเต็ปแดนซ์สะบัด บ้าหลุดโลก สุดครื้นเครงกับท่าเต้นขี่มอเตอร์ไซค์ ในเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง “Go Crazy!” ไตเติลแทร็คสุดเก๋ที่ จุนเค แสดงฝีมือแต่งเนื้อเพลง เรียบเรียง และโปรดิวซ์เพลงด้วยตัวเอง ซึ่งทันทีที่เปิดตัวมิวสิควิดีโอเหล่าฮอตเทสต์ก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงสมชื่อ จนทำให้ล่าสุดยอดชมคลิปผ่านเว็บไซต์ YouTube.com ทะยานสู่ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!… การันตีได้เป็นอย่างดีว่า ทูพีเอ็ม กลับมาเพื่อทวงบัลลังก์ ‘สุดยอดศิลปินกลุ่มแถวหน้าแห่งวงการเพลง K-POP’ อย่างแท้จริง!!

ฟากประเทศไทยเราซึ่งเป็นสถานีสำคัญที่หกหนุ่ม ทูพีเอ็ม ไม่เคยลืม แถมยังจ่อเสิร์ฟคอนเสิร์ต “ทูพีเอ็ม เวิลด์ ทัวร์ โก เครซี่ อิน แบงคอก” (2PM WORLD TOUR GO CRAZY IN BANGKOK) สนับสนุนโดย เอส (est) และ อิทส์สกิน (It’s Skin) ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ แฟนคลับทั้งหลายต่างก็พร้อมใจกันเคลียร์คิวให้ว่างเพื่อรอเจอกับหนุ่มๆ ซึ่งห่างหายจากแดนสยามไปนานถึง 1 ปี 6 เดือน งานนี้ยิ่งได้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดมือหนึ่งแห่งแวดวงอีเวนท์เกาหลี นำทีมบริหารโดยซีอีโอหนุ่ม กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ กลับมาร่วมงานกับ ทูพีเอ็ม อีกครั้ง ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับเชื่อมั่นและเชื่อมือมากเกิน 100% ส่งผลให้บัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ถูกจับจองเป็นเจ้าของอย่างรวดเร็วทะลุเป้า แถมได้รับคำชมล้นหลามว่าดูแลตอบสนองความต้องการแฟนคลับได้ดีจริงอะไรจริง

“การกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ชุดนี้ของ 2PM ไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ เพราะนอกจากภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปแล้ว พวกเขาก็ยังมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มมากขึ้นด้วย บ่งบอกถึงพัฒนาการของ 2PM ที่ไม่เคยหยุดยั้ง และผมก็เชื่อมั่นว่าบนเวทีคอนเสิร์ตซึ่งกำลังจะเกิดขึ้น นอกจากพวกเขาจะนำเพลงใหม่มาโชว์ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกแล้ว ยังจะมีอะไรพิเศษๆ มามอบให้แก่ฮอตเทสต์ที่นี่อีกแน่นอน อย่าลืมซ้อมเต้นท่าขี่มอเตอร์ไซค์กันไว้ให้พร้อมเพรียงนะครับ… สำหรับกระแสการจองบัตรคอนเสิร์ต 2PM WORLD TOUR GO CRAZY IN BANGKOK ซึ่งมีเข้ามาอย่างท่วมท้น ผมต้องขอขอบคุณเหล่าฮอตเทสต์ที่ให้ความไว้วางใจแก่โฟร์วันวันฯอย่างมากครับ รวมทั้งคำชื่นชมซึ่งส่งเข้ามาผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ถือเป็นกำลังใจเป็นอย่างดีที่จะทำให้ โฟร์ วัน วันฯ ยืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่งในขวบปีที่ 7 นี้ ติดตามกันให้ดีครับว่าโฟร์วันวันฯจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้แฟนๆอีกบ้างในอนาคต” กึ้ง–เฉลิมชัย ทิ้งท้ายให้ชวนติดตาม

เตรียมตัวไปซ่า! บ้าพลัง!! ให้สุดกับ ทูพีเอ็ม ในคอนเสิร์ต “ทูพีเอ็ม เวิลด์ ทัวร์ โก เครซี่ อิน แบงคอก” (2PM WORLD TOUR GO CRAZY IN BANGKOK) สนับสนุนโดย เอส (est) และ อิทส์สกิน (It’s Skin) วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมแล้วอย่ารอช้า! เพราะที่นั่งดีๆ เหลืออีกไม่มากนัก!!… รีบจับจองเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 4,000 / 5,000 และ 5,500 บาท ** อัพเดทกิจกรรมพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top