Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) ปรากฏตัวในละคร ‘My Love From the Star’ ประกบ โทมินจุน คืนนี้ (2014-02-13)

SBS ‘My Love From the Star’ ตอนที่ 17 ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A จะได้มาปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษ ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองคนสนิทสนมกันหลังจากเคยร่วมงานในละคร Dream High เมื่อปี 2011 ก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามองการร่วมงานอีกครั้งในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ณ โฮซูปาร์ค อิลซาน หลังจากถ่ายฉากการทะเลาะกันของ ชอนซงอี (รับบทโดยจอนจีฮยอน) และโทมินจุน (รับบทโดยคิมซูฮยอน) ถัดมาซูจีก็ได้ปรากฏตัวมาพร้อมกับทักทายมินจุนและทั้งสองได้แลกเบอร์กัน โดยเฉพาะในตอนที่ซูจีปรากฏตัวกับภาพลมที่พัดผมปลิวไสว ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี


หลังจากถ่ายทำเสร็จซูจีก็หันไปหาผู้กำกับจางแทยู อีกิลบกผู้กำกับกอง ทีมงาน รวมถึงจอนจีฮยอน และคิมซูฮยอน พร้อมกล่าว “ขอบคุณที่ต้องเหนื่อยกันนะคะ” พร้อมกล่าว “เป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง My Love From the Star ซึ่งได้รับความรักอย่างมากจริงๆ หวังว่าจะรัก Love From the Star ต่อไปมากๆนะคะ ไฟติ้ง” เธอกล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ


ทีมงานเปิดเผยว่า “คิมซูฮยอนและซูจียังคงร่วมงานกันได้อย่างเยี่ยมมากๆเหมือนครั้งก่อนเลย” เสริม “เราอยากขอบคุณคุณซูจีจริงๆ สุดท้ายแล้วเธอกับซูฮยอนจะมีความสัมพันธ์ในละครอย่างไรนั้น จะต้องไปชมกันให้ได้นะครับ”


อนึ่ง Love From the Star เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทำเรตติ้งในเกาหลีรวม 25.7% (โซล 28.1%)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top