Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (Jaejoong) ลุยคอนฯ Asia Tour โอซาก้า ท่ามกลางแฟน 2.2 หมื่นคน (2013-12-19)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ทำโอซาก้าเป็นสีแดง


เมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม รวม 2 วัน ณ โอซาก้าโจฮอลล์ คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2013 Kim Jae Joong 1st Album Asia Tour Concert in Osaka’ ท่ามกลางแฟนๆรวมกว่า 22,000 คน


ในคอนเสิร์ตของแจจุงครั้งนี้ บัตรคอนเสิร์ตกว่า 10,000 ที่รวมถึงบัตรที่ขายเพิ่มเติมกว่า 1,000 ที่ต่อรอบ ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว นับเป็นความร้อนแรงของแจจุงในญี่ปุ่นที่ได้ทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้คอนเสิร์ตที่โอซาก้าในครั้งนี้ ยังเป็นคอนเสิร์ตที่เพิ่มเติมเข้ามาในช่วงท้ายของเอเชียทัวร์อีกด้วย


หลังจากเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปี 2013 ทั้งในประเทศไทย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เขาก็ได้มาปิดฉากคอนเสิร์ตในช่วงท้ายที่โอซาก้าลงได้อย่างยิ่งใหญ่และงดงาม


คิมแจจุง มาพร้อมกับเพลงอย่าง ‘9+1#’, ‘Butterfly’, ‘That’s Right’, ‘Good Day Sunshine’, ‘Just another girl’, ‘Mine’ รวมถึงเพลงญี่ปุ่น ‘Saigo No Ame’, ‘Ultra Soul’, ‘KESHOU’ อวดน้ำเสียงอันทรงพลังที่ทำให้แฟนๆประทับใจกันถ้วนหน้า


แม้คอนเสิร์ตจะยาวกว่า 3 ชั่วโมง แต่แจจุงก็ไม่ได้แสดงความเหนื่อยล้าให้แฟนๆเห็น ในขณะเดียวกันเขาก็พูดคุยกับแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว เผยมาดไอดอลมากประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้านแฟนๆต่างก็ยืนขึ้นพร้อมเชียร์คอนเสิร์ตแจจุงด้วยความสุขอย่างมากเช่นกัน
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top