Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทฮี (Kim Tae Hee), หมาก-ปริญ เผยปลื้มเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ ’12 Plus Colorista’ (2013-10-28)

28 ตุลาคม 2556 เวลา 16.00 น. ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สองพรีเซ็นเตอร์ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จากประเทศเกาหลีใต้ และหมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซุปตาร์ชาวไทย ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์ในกิจกรรมเปิดตัวเมคอัพคอลเลคชั่นแรกฟูลไลน์หลังรีแบรนดิ้งโลโก้ อย่าง 12 Plus Colorista เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย ด้วยที่สุดแห่งสีสัน


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


คุณคิมแทฮีมาเมืองไทยครั้งแรกหรือเปล่า

– (แทฮี) เคยมาสองครั้งแล้วค่ะ ที่กรุงเทพฯกับภูเก็ต แต่ว่ามาเที่ยวกับครอบครัวค่ะ


คุณหมากตื่นเต้นหรือเปล่า เตรียมตัวอะไรบ้าง

– (หมาก) ตื่นเต้นมากครับ พอรู้ว่าได้ทำงานกับเค้าก็ต้องไปเปิดเว็บไซต์ว่าเค้าทำงานอะไรบ้าง พอได้เห็นผลงานก็ชื่นชมครับ เล่นซีรีส์เก่งมากด้วย แล้วโฆษณาเยอะด้วย ได้ทำการบ้านด้วยว่าจะคุยกับเค้ายังไงดี หาผลงานมาศึกษาอะไรแบบนี้ครับ


รู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับคุณหมาก

– (แทฮี) อยากขอบคุณคุณหมากที่ทำการบ้านก่อนมาเจอฉันค่ะ ได้ยินว่าคุณมากเป็นซุปตาร์ของเมืองไทย ตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากเลยค่ะ คุณหมากใจดี เทคแคร์ดีมาก แล้วก็หล่อด้วยค่ะ (ยิ้ม) เจอครั้งแรกตกใจเลย บรรยากาศในกองถ่ายก็ทำงานกันสนุกมากเลยค่ะ


เล่าบรรยากาศในกองถ่ายหน่อย

-(แทฮี) ตอนที่พวกเราถ่ายโฆษณาใช้วันเดียวค่ะ เนื่องจากซีนเยอะมาก ทำให้ตอนแรกกังวลและเป็นห่วง เพราะไม่รู้ว่าการทำงานกับคนไทยจะเป็นยังไง แต่พอได้เจอทีมงานจริงๆหายห่วงเลยค่ะ ทุกคนใจดีมาก ผกก. แอคติ้งโค้ช สุดยอดทุกคนเลยค่ะ คุณหมากก็ใจดีมากด้วย ทีมเวิร์คดีมาก แม้ว่าซีนจะเครียดแต่ทุกคนก็บิ้วบรรยากาศในกองถ่ายให้สนุกขึ้นมากๆเลยค่ะ แล้วฉันก็จะรอผลงานตอนเสร็จสมบูรณ์เหมือนกันค่ะ


หมากพูดถึงโฆษณาหน่อย

-(หมาก)ชีวิตเหมือนบทละครครับ คุณเลือกได้ว่าจะเล่นตามบทหรือว่าจะเขียนบทใหม่ คุณแทฮีจะได้เปลี่ยนลุคของตัวเองจากแต่งหน้าใสๆ ก็จะแต่งหน้าให้โดดเด่นมากขึ้นครับ


พูดถึงคาแรคเตอร์ของทั้งคู่

-(แทฮี)ชอบคาแรคเตอร์และลุคนี้มากเลยค่ะ เพราะอยากลองมานานแล้ว จริงๆแล้วเป็นลุคเซ็กซี่และเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองมาก ปกติฉันจะเมคอัพในแบบใสๆแล้วครั้งนี้มีความสุขมากที่ได้ลองลุคแบบนี้ครับ

-(หมาก)ชอบมากครับ เป็นบทที่ไม่ยากเท่าไร เป็นผู้ชายที่เห็นผู้หญิงที่สวยมากๆ แล้วก็ปิ๊งเธอครับ (หัวเราะ)


เหตุผลที่ต้องใช้ 12Plus คืออะไร

-(แทฮี)ต้องใช้ของดีๆค่ะ เพราะว่าคอนเซ็ปต์ของผู้หญิงธรรมดาที่ต้องมาเป็นสาวชิคก็ต้องเลือกของดีเพื่อจะได้เปลี่ยนลุคได้ค่ะ ช่วยเพิ่มเติมสีสัน ให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นได้ค่ะ

-(หมาก) ทุกคนรู้อยู่แล้วว่า 12Plus เป็นของดีนะครับ ส่วนตัวผมคงไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้นะครับ แต่ก็อยากให้ทุกคนลองใช้ เผื่อจะสวยแบบคุณแทฮีก็ได้ครับ (ยิ้ม)


เคล็ดลับสวยแบบสาวเกาหลีคืออะไร

-(แทฮี) ทุกคนที่เป็นคนไทยที่ฉันเจอสวยมากเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่าคนไทยสวยเพราะว่าดวงตาทั้งชายหญิงเลยค่ะ คนเกาหลีจะบอกว่าตาคือประตูหรือหน้าต่างของหัวใจ ทุกคนตาสวยเพราะว่าใจดีและน่ารักค่ะ คุณหมากก็หล่อผู้หญิงไทยก็สวยเพราะว่าใจดีและน่ารักค่ะ


ถ้ามีเวลาว่างอยากจะไปพักผ่อนที่ไหน

– (แทฮี) เคยได้ยินว่าเมืองไทยมีโรงแรมหรือรีสอร์ทที่สวยมาก แต่ถ้ามีโอกาสอยากจะเที่ยวที่กรุงเทพฯค่ะ เพราะว่าวิวสวยมาก ตอนกลางคืนก็ต้องไป Sky Louge หรือร้านอาหาร เพื่อนๆบอกกันมาค่ะ

– (หมาก) ถ้าให้แนะนำต้องไปเสม็ดนะครับ เพราะว่ามีกิจกรรมมากมาย ที่คุณแทฮีอาจจะสนใจครับ


อยากกินอาหารไทยเมนูไหนเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า

– (แทฮี) ตอนอยู่เกาหลีก็ได้กินอาหารไทยบ่อยค่ะ มีร้านอาหารไทยเยอะมาก แต่ว่ามาครั้งนี้ยังไม่ได้ออกไปกินที่ไหนเลยค่ะ เพราะงานเยอะมาก จะกินในโรงแรมอย่างแกงเขียวหวาน หรือต้มยำกุ้งค่ะ ตอนอยู่ภูเก็ตก็อยู่แต่โรงแรมค่ะ เพราะว่าพายุเข้า ตอนนั้นสั่งอาหารในโรงแรมวันละ 5 มื้อเลยค่ะ (หัวเราะ)

– (หมาก) ถ้ากินวันละห้ามื้อผมว่ากินครบทุกอย่างแล้วนะครับ ถ้าให้แนะนำตอนนี้ นึกไม่ออกเลยครับ แต่ผมแนะนำที่เพิ่งกินเมื่อกี้อย่างข้าวกระเพราหมูไข่ดาวละกันครับ

– (แทฮี) อยากลองทานมากเลยค่ะ (MC: ได้ข่าวว่าชอบทุเรียนทอดเหรอครับ) ตอนแรกได้กลิ่นแล้วไม่น่าจะกินได้ค่ะ แต่ว่าได้เจอทุเรียนบ่อยมาก ที่งเวียดนาม ฟิลิปปินส์ จนถึงเมืองไทยด้วย ก็เลยได้มีโอกาสลองดู พอกินไปกินมาเลยชอบมากเลยค่ะ ในกองก็มีคนกินกัน ซื้อข้าวเหนียวทุเรียนมาฝาก อร่อยมากชอบมากๆเลยค่ะ


ฉายาของคุณคิมแทฮีคือนางฟ้าเกาหลี รู้สึกอย่างไรบ้าง

-ขอบคุณและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่เกาหลีก็ไม่ค่อยมีคนเรียกนางฟ้ามากนะคะ รู้สึกเขิน แต่ก็ขอบคุณค่ะ


เสน่ห์ของคุณคิมแทฮีคืออะไร

– (แทฮี) ที่เกาหลีถามแบบนี้ก็ไม่รู้ตอบยังไงเหมือนกันค่ะ (อาย) ฉันพูดไม่ค่อยเก่งค่ะ อาจจะพูดอะไรขำๆที่ทำให้เพื่อนหัวเราะไม่ค่อยได้ แต่ว่าฉันยิ้มเก่ง เลยอาจจะทำให้ทุกคนหัวเราะยิ้มได้ค่ะ

– (หมาก) ทั้งตัวทั้งใจเลยครับ ได้มาทำงานใกล้ๆก็ได้เห็นแววตาของเขา แววตาสื่อทุกอย่าง เป็นหน้าต่างของหัวใจ รู้เลยครับว่าเป็นคนจิตใจดีหรือไม่ดี พอได้เห็นตาเขาแล้วรู้เลยครับว่าจิตใจดีมาก


คุณแทฮีเป็นไอดอลของหลายๆคน ไอดอลของคุณคือใคร
– (แทฮี) อิซาเบล พิพเพน เป็นนักแสดงฝรั่งเศสค่ะ น่ารักมากเลย ที่แสดงล่าสุดก็เป็นภาพยนตร์ที่ดูมาแล้ว แม้ว่าจะอายุ 60 แล้ว มีความมุ่งมั่น ที่ดีมากเลยค่ะ ฉันอยากจะเป็นอย่างเธอค่ะ


คนไทยหล่อไหม
– (แทฮี) หล่อมากค่ะ รู้สึกว่าใจดีกันทุกคนเลยค่ะ ฉันชอบสไตล์แบบคุณหมากอยู่แล้วคนที่มีตาสองชั้น รู้สึกว่าคนไทยทุกคนที่อยู่รอบๆฉันเฟรนลี่มาก เจอครั้งแรกก็รู้สึกคุ้นเคยกันแล้วค่ะ


คุณหมากสอนคุณคิมแทฮีพูดภาษาไทยสักเล็กน้อยหน่อยครับ
– (หมาก) “เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย ด้วยที่สุดแห่งสีสัน” (คิมแทฮีพูดตาม) เก่งมากครับ


ผลงานหมากเรื่องต่อไปคือ
– (หมาก) ละครครับเรื่องพบรักน่าจะได้ชมปีหน้าครับ

– (แทฮี) ถ้าผลงานตอนนี้ยังไม่แน่ใจค่ะ แต่ฉันจะกลับมาประเทศไทยปีหน้า ถ้ามีโอกาสก่อนนั้นถ้าใครคิดถึงก็เรียกมาได้เลยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามโฆษณา 12Plus มากๆด้วยค่ะ


อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย

– (แทฮี) ครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับพรีเซ็นเตอร์ขอบคุณ 12Plus สำหรับโอกาสดีๆแบบนี้ค่ะ ขอบคุณแฟนๆทุกคน ค่ะ ได้จดหมายจากแฟนๆด้วยค่ะแม้ว่าจะอยู่ไกลกัน อยากฝาก 12Plus ไว้กับทุกคนและรักษาสุขภาพด้วยค่ะ

– (หมาก) หวังว่าจะเป็นโฆษณาที่มีภาพสวยและทำให้ทุกคนเชื่อใจในแบรนด์ของ 12Plus ครับ

-จบ-








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top