Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ-พัคชินเฮ แห่ง SBS ‘The Heirs’ ปล่อยโปสเตอร์รวม 3 แบบ (2013-10-07)

ล่าสุดผลงานละคร SBS ‘The Heirs’ ที่เตรียมลงจอในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ได้เปิดเผยโปสเตอร์ที่มีภาพของนักแสดง ทั้งหมด 12 คน และโปสเตอร์ที่มีภาพของคู่พระนาง อีมินโฮ (Lee Min Ho) และพัคชินเฮ (Park Shin Hye) รวมทั้งหมด 3 แบบ


โดยเฉพาะกับโปสเตอร์หลักที่มีนักแสดงรวม 9 คน ได้เผยให้เห็นภาพของสองนักแสดงนำ อีมินโฮ และพัคชินเฮ ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ คิมอูบิน จองซูจอง คิมจีวอน คังมินฮยอก พัคฮยองชิก คังฮานึล จอนซูจิน ที่โพสท่าเดินเป็นรูปตัว V ให้ภาพที่ดูทรงพลังเป็นอย่างมาก เมื่อรวมกับชุดสูทสีดำของตัวละครชายและวันพีซสีขาวที่แมทช์กับมงกุฏของตัวละครสาว ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบและหรูหราให้กับโปสเตอร์นี้มากยิ่งขึ้น


ส่วนโปสเตอร์ที่มีภาพของ 12 นักแสดงที่มี คิมซองรยอล ชเวจินฮยอก อีจูอึน เพิ่มเติมมา ก็เป็นโปสเตอร์ที่เน้นอารมณ์สบายๆและแคชวลมากยิ่งขึ้น นับเป็นภาพลักษณ์ของตัวละครที่มีความหล่อสวยและดูดีเป็นอย่างมาก


สุดท้ายโปสเตอร์ของอีมินโฮและพัคชินเฮเป็นภาพสะท้อนของคู่พระนางในกระจกรถ เผยให้เห็นแววตาในแบบเศร้าๆของ พัคชินเฮ ในขณะที่อีมินโฮก็มาพร้อมกับแววตาในแบบเข้มๆ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อผู้ชมได้เป็นอย่างดี


The Heirs ออกอากาศตอนแรก 9 ตุลาคม เวลา 21.50 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top