Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) SNSD หลงไหลตัวละครใน Passionate Love (2013-09-06)

ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับงานละครเรื่องแรก SBS ‘Passionate Love’ โดยจะออกอากาศ 28 กันยายนนี้


ในเรื่องนี้ซอฮยอนจะรับบท ฮันยูริม นักศึกษาสาวที่มีความงามและจิตใจในแบบใสบริสุทธิ์ เธอจะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวรักครั้งแรกร่วมกับ อีวอนกึน


ภาพของซอฮยอนที่เปิดเผยในวันที่ 6 กันยายน เธอกำลังนั่งท่องบทตัวละครของเธออย่างจริงจัง ด้วยการที่ซอฮยอนมีความสนใจด้านการแสดงมาตั้งแต่เด็ก ในขณะเดียวกันเธอก็ยังเป็นคนที่มีความทุ่มเทและเอาจริงเอาจัง ทำให้เธอตั้งใจศึกษาเกี่ยวกับการแสดงในคณะที่เธอเรียนเป็นอย่างดี แม้กระทั่งตอนได้รับการยืนยันเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘Passionate Love’ เธอก็ยังคงเข้ารับการเทรนนิ่งอย่างต่อเนื่อง


โดยเฉพาะเพื่อรับบทเป็น ฮันยูริม นักศึกษาสาวในคณะสัตวแพทยศาสตร์ทำให้เธอต้องฝึกอิมเมจเทรนนิ่งอย่างเต็มกำลัง และเพื่อถ่ายทอดตัวละครที่เธอยังไม่เคยมีประสบการณ์ ทำให้ซอฮยอนต้องอ่านบทละครแทบจะทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว


ซอฮยอน เผย “เนื่องจากนี่เป็นงานแสดงละครเรื่องแรกของฉัน ทำให้มันเป็นอะไรที่มีความหมายมากค่ะ การได้พบกับละคร ‘Passionate Love’ ทำให้ฉันเติมเต็มชีวิตตัวเองได้อีกอย่างหนึ่ง มีความสุขจริงๆค่ะ” กล่าวต่อ “ช่วงนี้ทั้งวันในหัวฉันมีแต่เรื่องของยูริมตลอดเลยค่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ ผู้เขียนบท รุ่นพี่ที่เก่งๆ และสุดยอดทีมงานทุกคน แม้ว่าการทำงานครั้งแรกอาจจะมีข้อบกพร่องมาก แต่ฉันก็จะพยายามอย่างหนักค่ะ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top