Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Henry (เฮนรี่) ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม โปรโมทมินิอัลบั้มชุดแรกของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว ‘Trap’ พร้อมแสดงเป็นครั้งแรกในไทย (2013-08-07)

Henry (เฮนรี่) ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม โปรโมทมินิอัลบั้มชุดแรกของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว ‘Trap’ พร้อมแสดงเป็นครั้งแรกประเทศไทยในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ in BANGKOK
 
 เรียกได้ว่าได้ใจแฟนๆและสื่อมวลชนไปเต็มๆ หลังจากที่หนุ่ม Henry (เฮนรี่) สมาชิกวงบอยแบนด์ขวัญใจชาวไทยอย่างๆ Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ที่เดินทางมาโปรโมทคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ in BANGKOK และมินิอัลบั้มชุดแรกของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่าง The 1st Mini Album “Trap” ในประเทศไทยช่วงระหว่างวันที่ 1-2 สิงหาคมที่ผ่านมา
 โดยหนุ่มเฮนรี่ได้ร่วมสัมภาษณ์ในรายการสดมากมายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นรายการ “สยามเด็กเล่น” ทางช่อง “True Music” พร้อมให้สัมภาษณ์แบบสดๆทางวิทยุกับคลื่นเพลงสุดฮิตอย่าง “94 EFM” และ “SEED 97.5 fm” ปิดท้ายด้วยการให้สัมภาษณ์ในรายการ “คนดูเป็นใหญ่” ทางช่อง “Channel [v] Thailand” ร่วมกับแฟนๆอีกกว่า 400 คน โดยคราวนี้นอกจากหนุ่มเฮนรี่จะเตรียมประโยคภาษาไทยมากมายมาโชว์แฟนๆเช่นเคยแล้ว ยังเตรียมประโยคที่กำลังฮิตไปทั่วบ้าน ทั่วเมืองขณะนี้อย่าง “ถ้ารักเฮนรี่ ให้ทำปากจู๋” มาเรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายจากแฟนๆคลับชาวไทยอีกด้วย



โดยในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา หนุ่มเฮนรี่ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนชาวไทยได้สัมภาษณ์และพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ซึ่งหนุ่มเฮนรี่พูดถึงจุดประสงค์หลักของการมาโปรโมทในครั้งนี้ว่า นอกจากจากจะมาโปรโมทคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ in BANGKOK ระหว่างวันที่ 3- 4 สิงหาคมแล้ว ยังถือโอกาสมาพบปะแฟนคลับชาวไทยและเดินสายโปรโมทผลงานเดี่ยวของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า The 1st Mini Album “Trap” อีกด้วย โดยหนุ่มเฮนรี่กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่แฟนชาวไทยได้ให้การตอบรับ ซิงเกิ้ลแรก “Trap” ของเขาอย่างอบอุ่น รวมถึงเล่าถึงการทำงานเดี่ยวของตัวเองว่าแตกต่างจากการทำงานแบบกลุ่มเป็นอย่างมาก เนื่องจากการทำงานเดี่ยวต้องดูแลรับผิดชอบงานของตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมเสริมว่า ตัวเองได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Music Production ไปจนถึงการวางแฟชั่นคอนเซปต์ในอัลบั้ม อย่างการเพ้นท์ตัว (Body Paint) ที่หนุ่มเฮนรี่บอกว่าทุกลวดลายล้วนมีความหมายสื่อถึงตัวของเขา รวมถึงเจ้าตัวยังได้ร่วมแต่งเพลงทั้ง 6 เพลงในอัลบั้มเองอีกด้วย โดยไม่ลืมหยอดคำหวาน ว่ารักและประทับใจแฟนๆชาวไทยมากๆ และอยากให้แฟนๆสนับสนุนผลงานของเขาต่อไปเรื่อยๆ
 หลังจากนั้นหนุ่มเฮนรี่ก็ได้ร่วมแสดงกับเพื่อนๆวงซูเปอร์จูเนียร์ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ in BANGKOK ที่เพิ่งระเบิดความมันส์ในบ้านเราไปในวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งคราวนี้หนุ่มเฮนรี่ได้แสดงเพลง “Trap” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พิเศษสุดๆเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งได้เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากแฟนๆทั้งฮอลล์ สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆป็นอย่างมาก


สำหรับแฟนๆชาวไทยที่รออัลบั้ม “Trap” ของหนุ่มเฮนรี่ ทาง SM True เตรียมวางแผงอัลบั้ม “Trap” เวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศไทยให้แฟนๆได้จับจองกันที่ร้าน B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!



 








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top