Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Daesung) โชว์จูบครั้งแรกในเอ็มวีใหม่ญี่ปุ่น ‘I LOVE YOU’ (2013-07-11)

11 กรกฏาคม แดซอง (D-LITE) ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘I LOVE YOU (Short ver.)’ ผ่านทาง YouTube โดยในเอ็มวีเขาก็ได้แสดงฉากจูบเป็นครั้งแรกด้วยตัวเอง


ในมิวสิควีดีโอนี้ เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง โดย แดซอง รับบทเป็นชายหนุ่มที่ต้องรู้สึกเจ็บปวด เนื่องจากเขาอยากมอบอะไรบางอย่างให้กับแฟนสาวที่เหลือเวลาใช้ชีวิตอีกไม่นาน แต่ก็ไม่สามารถทำได้ นับเป็นเรื่องราวความรักที่ทั้งสองจะได้อยู่ด้วยกันไปจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของโลกนี้


แดซองกล่าว "เนื่องจากเป็นฉากจูบครั้งแรกทำให้ผมกดดันมากคิดอะไรแทบไม่ออกเลยครับ" เสริม "แม้ว่าในเอ็มวีจะเห็นผมจูบครั้งเดียว แต่การถ่ายทำจริงๆต้องถ่ายหลายครั้งหลายมุมครับ ฉากฝนตกที่ถ่ายด้วยกล้องความเร็วสูงมันทำให้ฉากนี้ออกมางดงามจริงๆครับ" เขาเผยความรู้สึก


อนึ่ง แดซอง ได้ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่น D-LITE D scover Tour 2013 in Japan ~ DLive ~ รวมทั้งหมด 10 เมือง 26 รอบ และมีแฟนๆเข้าชมกว่า 1 แสนคนเรียบร้อยแล้ว


สำหรับเพลง ‘I LOVE YOU’ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ ในขณะเดียวกันเพลงนี้ก็ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบละคร ‘I Love You’ ที่ได้นักไวโอลินชื่อดัง TARO HAKASE เข้าร่วมช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top