Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM หลั่งน้ำตาในคอนฯ ‘LEGEND OF 2PM’ โตเกียวโดม แฟนๆ 1.1 แสนร่วมเชียร์คึกคัก (2013-04-22)

2PM อวดโชว์สุดเจ๋ง ณ โตเกียวโดม ญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 20 และ 21 เมษายน 2556 รวมสองวัน 2PM ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘LEGEND OF 2PM’ ณ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 1.1 แสนคน


2PM ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้พร้อมคาริสมาในแบบดุดันตามแบบฉบับเจ้าของฉายาไอดอลสัตว์ป่า โดยคอนเสิร์ตหนึ่งรอบใช้เวลา 3 ชั่วโมง 30 นาที ท่ามกลางแฟนๆกว่า 5.5 หมื่นคนต่อรอบ เรียกได้ว่าทุกคนต่างให้การตอบรับพวกเขาอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


2PM ปรากฏตัวพร้อมกับลิฟต์ที่มีความสูงกว่า 10m พวกเขามาในเพลง ‘The Legend’, ‘Without U’, ‘Beautiful’, ‘I Hate You’, ‘Heartbeat’, ‘I’m your man’ นับเป็นการโชว์เพลงฮิพในเกาหลีและเพลงที่เปิดตัวในญี่ปุ่นท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆกระหึ่มโตเกียวโดม



โชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน อูยอง มาในเพลง ‘Sexy Lady’ เน้นเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ ในขณะที่แทคยอนมาพร้อมกับเพลงที่เขาประพันธ์เองอย่าง ‘I Love U, U Love Me’ อวดเสน่ห์ในแบบน่ารัก, ชานซอง มาในเพลง ‘Oh’ เผยความเป็นหนุ่มมาดแมน ในขณะที่นิชคุณ, Jun.K และ Junho มาในเพลงฝีมือการประพันธ์ของตัวเองอย่าง ‘Let it rain’, ‘TRUE SWAG’, ‘SAY YES’ ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนๆ


ในทุกโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนบรรดาแฟนคลับก็จะเปลี่ยนสีของแท่งไฟที่แตกต่างกันออกไป ในช่วงท้ายโชว์แฟนๆกว่า 5.5 หมื่นคนได้เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นสีรุ้ง 6 สี นับเป็นภาพที่เต็มไปด้วยความอลังการเป็นอย่างมาก ในขณะที่สมาชิก 2PM เมื่อได้เห็นพวกเขาก็ประทับใจจนถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมา


จุนโฮ เปิดเผยหลังจบคอนเสิร์ตกล่าวว่า “แม้ว่าผมจะรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักมากมายที่ทุกคนมอบให้อยู่ตลอดเวลา แต่มันก็มีบ้างที่ผมกังวลว่าความรักเหล่านั้นจะหายไป ทุกครั้งที่ผมรู้สึกเช่นนั้นผมจะหลับตาและคิดถึงความทรงจำที่ผ่านมา เพราะแฟนทุกคนทำให้พวกเราทำเพลงและมาถึงวันนี้ได้ ผมจะตั้งใจทำงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน” เขากล่าว


นิชคุณ กล่าว “ผมรู้สึกมีความสุขที่เห็นทุกคนในโตเกียวโดมคอยสนับสนุนและเชียร์พวกเราจนถึงที่สุด ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้ว่าความฝันจะสำเร็จได้ถ้าเราพยายาม ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมายืนที่โตเกียวโดมอีก แต่การที่ผมได้รับความรักมากมายขนาดนี้จากทุกคน มันทำให้ผมมีความสุขมากครับ ผมภูมิใจในตัวทุกคน หวังว่าเราจะได้พบกันที่นี่อีกนะครับ” เขากล่าวพร้อมน้ำตา


แทคยอน กล่าว “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เชื่อในตัวพวกเรานะครับ ขอบคุณเพื่ือนๆในวงทุกคนที่คอยช่วยกันจนทำให้ผ่านเรื่องแย่ๆไปได้ด้วยครับ 2PM ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขครับ อยากจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไปนานๆ”



Jun.K กล่าว “เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวผมมาดูคอนเสิร์ต 2PM ในต่างประเทศครับ วันนี้ครอบครัวของพวกเราทุกคนมารวมตัวอยู่ด้วยกันครับ ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดพวกเราครับ ผมรู้สึกดีใจจนบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกสำหรับแฟนๆที่มาชมพวกเราในวันนี้ครับ ทุกคนสุดยอดมากครับ ผมรักคุณ”


อูยอง กล่าว “ตลอดเวลาการเดบิวในญี่ปุ่น 2 ปี มีอะไรเกิดขึ้นมากมายครับ แป๊ปเดียวผ่านไป 2 ปีแล้ว และเราก็ได้มาอยู่ตรงนี้ครับ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอันมีค่าที่พวกเราได้ร้องเพลงและเต้นไปพร้อมกับแฟนๆทุกคนครับ ทุกคนคือพลังและความหวังของ 2PM เรามายืนที่โตเกียวโดมได้ก็เป็นเพราะแฟนๆทุกคนครับ พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานต่อไป ขอบคุณครับ”


สุดท้ายชานซอง เผย “พวกเราจะใช้โอกาสในโชว์ที่โตเกียวโดมเติบโตยิ่งไปกว่านี้ในอนาคตครับ รอยยิ้มของทุกคนในวันนี้ได้กลายมาเป็นพลังให้กับ 2PM ครับ”




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top