Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เผยภาพแนวเซ็กซี่แมนนิชลุคใน 1st LOOK (2013-04-19)

4minute ปรากฏตัวในนิตยสาร 1st LOOK ประจำวันที่ 22 เมษายน พร้อมกับเสน่ห์ที่ดุดันมากยิ่งขึ้น


ในผลงานภาพแฟชั่นชุดนี้เธอมาพร้อมกับสีหน้าแววตาในแบบหยิ่งๆ อวดท่าทางการโพสราวกับโปรโมเดลมืออาชีพ ในภาพแบบกลุ่มพวกเธอมาพร้อมกับบรรยากาศในแบบหรูหราผ่านการเมคอัพที่ดูเติบโตเป็นสาวมากยิ่งขึ้น


4minute พูดถึงผลงานเพลงใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายนนี้ กล่าวว่า “พวกเราทำงานพร้อมกับความคิดว่านี่คือเพลงที่มีด้านความเป็นป๊อปอย่าง Hot Issue และด้วยความเป็นโชว์อย่าง Muzik” ควอนโซฮยอนเสริม “ตอนที่ฉันได้ยินเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกฉันรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวเพิ่มความน่าติดตาม


ด้านฮยอนอาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มารวมเป็นทีมอีกครั้งหลังทำกิจกรรมเดี่ยวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง กล่าวว่า “มีช่วงที่สมาชิกในวงคอยอยู่ข้างๆฉันบ่อยเลยค่ะ ตอนที่ฉันทำกิจกรรมเดี่ยวเพื่อนๆในวงก็คอยช่วยฉันแล้วก็สนับสนุนฉันด้วย” เสริม “ดังนั้นพอคิดว่าจะได้มายืนบนเวทีพร้อมกัน 5 คนอีกครั้ง มันทำให้ฉันสบายใจและมั่นคงมากขึ้นค่ะ”


จอนจียุน พูดถึงยูนิต 2YOON ของเธอกับฮอกายุน กล่าว “ในอัลบั้มชุดนี้ฉันได้เข้าร่วมในส่วนของการประพันธ์เพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ ส่วนกายุนนั้นจะรับผิดชอบในส่วนของสไตล์ค่ะ เพราะนี่เป็นสิ่งที่พวกเราชื่นชอบ ทำให้เรารักงานชุดนี้มากกว่าเดิมและได้ทำงานด้วยความสนุกค่ะ และมันทำให้เราแทบจะไม่รู้สึกเครียดเลย” เธอกล่าว


ฮอกายุน พูดถึงการร้องเพลงชาติในรอบคัดเลือกทีมเอเชียในบราซิลเวิลด์คัพ กล่าวว่า “หลังจากวันนั้น ฉันได้รับการติดต่อเข้ามามากเลยค่ะ ทั้งครอบครัวในบริษัท รวมถึงเพื่อนๆที่ไม่ได้ติดต่อมานาน ต่างส่งข้อความมาว่าได้ดูรายการวันนั้นกันทุกคนเลยค่ะ”


จอนจียุน กล่าว “ดูเหมือนว่าพวกเรา 4minute จะมีอะไรที่คาดไม่ถึงเสมอค่ะ ความจริงแล้วทุกคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเองค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้เผยออกมาเท่านั้นเองค่ะ” เธอกล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top