Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute ปล่อยทีเซอร์ภาพนีออน คัมแบ็คในรอบ 1 ปี 25 เม.ย.นี้ (2013-04-17)

4minute คัมแบ็คในรอบ 1 ปี


17 เมษายน ช่วงเช้า SNS หลักของ CUBE Entertainment ได้มีการเปิดเผยว่า "4minute เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 25 เมษายนนี้"


พร้อมกันนี้ต้นสังกัดยังได้เปิดเผยทีเซอร์ภาพนิ่งที่มาพร้อมกับอารมณ์ในแบบดุดันและเต็มไปด้วยคาริสมา ท่ามกลางคอนเซ็ปต์ในแบบแฟนตาซีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกับไอเท็มสีนีออนก็เป็นสไตล์แฟชั่นที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ทำเอาหลายคนต่างจับตามองผลงานชุดใหม่ของพวกเธอมากยิ่งขึ้น


จอนจียุน กับแฟชั่นนีออนที่ชวนให้นึกถึงสไตล์ โอต์ กูตูร์ (Haute Couture) ควอนโซฮยอน ที่เริ่มต้นมาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์และร่าเริงในแบบฉบับของเด็กสาววัยยี่สิบปี เมื่อถ่ายทอดภาพออกมาในคอนเซ็ปต์นีออนก็ช่วยเพิ่มความดุดันแตกต่างไปจากภาพลักษณ์เดิมๆ


ฮยอนอา มาพร้อมกับแววตาที่เต็มไปด้วยออร่า นัมจีฮยอน มาพร้อมกับดวงตาสีน้ำเงินช่วยเพิ่มบรรยากาศในแบบลึกลับน่าค้นหา ฮอกายุน เน้นคิ้วที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าด้วยสไตล์อันหลากหลายก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าทึ่งให้กับภาพคอนเซ็ตป์ชุดนี้ได้เป็นอย่างดี


4minute เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 25 เมษายน นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี หลังจากอัลบั้ม ‘Volume Up’ เมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา พวกเธอเตรียมมาเผยเสน่ห์ในมาด ‘สาวเซ็กซี่คาริสมา’ ที่เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top