Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ลุยเอเชียแฟนมีทมินิคอนฯ ‘Kim Jaejoong Asia Tour 2013 in Shanghai, China-Your, My and Mine’ (2013-03-18)

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เปิดฉากมินิคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้ง ‘Kim Jaejoong Asia Tour 2013 in Shanghai, China-Your, My and Mine’ ณ เซียงไฮ้ยิมเนเซียม ประเทศจีน ท่ามกลางแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน


ก่อนเปิดฉากคอนเสิร์ตหนึ่งวัน ในวันที่ 16 มีนาคม แจจุง กล่าวในงานแถลงข่าวเผย "เซียงไฮ้เป็นเมืองที่ผมรักครับ ผมดีใจที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้หลังจากเคยมีแฟนมีทติ้งเมื่อปีที่ผ่านมา" เสริม "ผมจะทำให้มินิคอนเสิร์ตในวันนี้เต็มอิ่มและเป็นเวลาที่มีค่าสำหรับผมกับแฟนๆมากที่สุดครับ" เขากล่าว


ในคอนเสิร์ตวันนี้คิมแจจุงพยายามที่จะสื่อสารกับแฟนๆจีนกว่า 5,000 คนด้วยความเต็มที่มากที่สุด เหมือนกับประเทศไทยที่แจจุงจะมีล่ามคอยแปลคำพูดของเขาในแบบสดๆ ทำให้การสื่อสารระหว่างเขากับแฟนๆไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ด้านแฟนคลับเองต่างก็เชียร์แจจุงในทุกคำที่เขาพูดตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว


แจจุง ได้เตรียมอีเวนท์อันแสนสนุกสนานมาเอาใจแฟนๆไม่ว่าจะเป็นเกมเป่ายิ้งฉุบ, สปีดสควิช, ทำอาหาร และภาพแอบถ่าย ที่ไม่แตกต่างไปมากนักจากกิจกรรมในประเทศเกาหลีและไทย อย่างไรก็ตาม ในวันแถลงข่าวแจจุงเผยว่า "เมื่อผู้ชมแตกต่างไปผมก็จะเปลี่ยนไปด้วยครับ ความจริงการที่ผมได้ร่วมกับแฟนๆในเซียงไฮ้ มันทำให้โชว์เซียงไฮ้มีความพิเศษครับ"


ในวันนี้แจจุงได้เตรียมของขวัญมาเพื่อมอบให้กับแฟนๆที่เขาคัดเลือกรวมสามคน ในขณะเดียวกันแฟนคลับชายของแจจุงก็ได้ทำให้แฟนคลับสาวนับพันต้องอิจฉา หลังจากที่แฟนคลับชายวัย 20 กว่าปีสารภาพรักกับคิมแจจุง เขาก็ได้รับการสวมกอดจนทำเอาทั้งฮอลล์ร้อนฉ่ากันไป


ช่วงที่น่าจับตามากที่สุดในงานวันนี้คือการโชว์ฝีมือการทำอาหารของแจจุงให้แฟนๆได้กินกันในช่วง ‘Jaejoong the cook’ หลังจากที่แจจุงได้พยายามผสมเครื่องปรุงอย่างต๊อกและรามยอนตอนทำอาหารในไทยจนกลายเป็น ‘ความล้มเหลวของราปกกี’ ในครั้งนี้แจจุงก็ได้มาแก้ไขความผิดพลาดในครั้งนั้น ท่ามกลางความภูมิใจในฝีมือการทำอาหารของตนเองที่ประเทศจีน


ในช่วงมินิคอนเสิร์ตของแจจุงก็ทำให้แฟนๆประทับใจเช่นกัน แจจุงมาพร้อมกับเพลงต่างๆในเวอร์ชั่นไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็น ‘ONE KISS’, ‘My Only Comfort’, ‘All Alone’, ‘Mine’, ‘I’ll Protect You’ และเพลง ‘Love Has Gone’ ของคิมกวังซอก, ‘For You’ ของ อิมแจบอม


ด้านแฟนคลับต่างร่วมเชียร์แจจุงกันอย่างร้อนแรง แฟนๆกว่า 5 พันคนต่างร้องเพลงตามแจจุงเป็นภาษาเกาหลีอย่างพร้อมเพรียง โดยเฉพาะเพลง ‘I’ll Protect You’ พวกเขาก็ได้ชูป้ายสร้างบรรยากาศในแบบอลังการ ในระหว่างโชว์บรรดาแฟนๆก็ได้สวมกอดกันเองเพื่อร่วมแบ่งปันความประทับใจต่อกันและกัน


อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมเปิดฉาก ‘Kim Jaejoong Asia Tour 2013-Your, My and Mine’ อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากนี้เขาจะจัดงานที่ฮ่องกงในวันที่ 24 มีนาคม, นานกิง ประเทศจีน 6 เมษายน, ไตหวัน 13 เมษายนนี้


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top