Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เปิดตัวแฟนสาว Evangelion ในรายการวิทยุ ‘Resting Space – Visual Radio’ (2013-02-01)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัพเดทความเคลื่อนไหวหลังปฏิบัติหน้าที่ในกรม


เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา คิมฮีชอล ได้ปรากฏตัวผ่านรายการอินเตอร์เน็ต SDTV ‘Resting Space – Visual Radio’ ในมาดของ DJ ในวันนั้นเขาได้ร่วมยินดีกับพิธีวิวาห์ของซอนเย เผย "ขอแสดงความยินดีกับซอนเยด้วยนะครับ" เสริม "เพื่อฉลองพิธีวิวาห์ของซอนเยผมขอมอบเพลง ‘Irony’ ของ Wonder Girls พร้อมแนะนำขวัญใจแฟนสาวของผมให้รู้จัก" เขากล่าว


ในระหว่างที่เขาเปิดเพลง คิมฮีชอล ก็เต้นตามเพลงไปพร้อมๆกัน แม้ว่าเขาจะทำหน้าที่ในกรม แต่คิมฮีชอลก็ยังคงลีลาของคนบันเทิงเอาไว้ได้เป็นอย่างดี หลังจากเพลงจบเขากล่าว "ผมจะแนะนำแฟนให้ได้รู้จักครับ" พร้อมกับโชว์หมอนที่สกรีนลายตัวละครหลักในการ์ตูน Evangelion พร้อมเผย "ผมพูดถึงเรื่องตัวการ์ตูนนี้เยอะมาก แฟนๆก็เลยให้เป็นของขวัญผมเลยครับ" เขากล่าว


หลังจากที่คิมฮีชอลรายงานตัวเข้ากรมไปเมื่อเดือนกันยายน 2011 พร้อมจบการฝึกทหารเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เขาก็ถูกส่งมาประจำที่สำนักงานเขตซองดง กรุงโซล โดยรายการวิทยุนี้เป็นรายการที่จะอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับเขตซองดง รวมถึงการอ่านเรื่องราวต่างๆของประชาชนที่ส่งเข้ามา นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว คิมฮีชอล ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นดีเจรายการทุกวันศุกร์ ช่วยเพิ่มความนิยมให้กับรายการได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top