Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SPEED ปล่อยเอ็มวี ‘That’s my fault’ ดราม่า-แดนซ์เวอร์ชั่น มูลค่า 750 ล้านวอน (2013-01-07)

7 มกราคม เที่ยงตรง SPEED ปล่อยมิวสิควีดีโอ That’s my fault เวอร์ชั่นแดนซ์และดราม่า


มิวสิควีดีโอ That’s my fault ที่ร่วมแสดงโดย พัคโบยอง (Park Bo Young) และจีชังอุค (Ji Chang Wook) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1980 เล่าเรื่องมิตรภาพอันสับสนและความรักของหนุ่มสาวทั้ง 4 คน


มิวสิควีดีโอที่นำแสดงโดย พัคโบยอง (Park Bo Young) และจีชังอุค (Ji Chang Wook) ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) ซนนาอึน (Son Na Eun, Apink) คิมยองโฮ (Kim Young Ho) จองโซยอน (Jung So Yeon) ชเวจียอน (Choi Ji Yeon) ภายใต้การกำกับของ ผกก. ชาอึนแทค (Cha Eun Taek) ได้ใช้เวลาถ่ายทำกว่า 3 วัน โดย ‘That’s my fault’ เวอร์ชั่นดราม่านั้น ใช้เงินลงทุนกว่า 750 ล้านวอน


นอกจากมิวสิควีดีโอดราม่าเวอร์ชั่นที่ใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนมากกับสเปเชี่ยลแอ็ฟเฟ็ค ฉากสเกลยักษ์ และเอ็กซ์ตร้ากว่า 700 ชีวิต ในระดับเดียวกับภาพยนตร์ ‘May 18′, ’26 Years’ แล้ว ในมิวสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นก็ยังได้รับการสนับสนุนจากรุ่นพี่ในสังกัดอย่าง คังมินคยอง (Kang Min Kyung) แห่ง Davichi เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่ง ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง SPEED ‘That’s my fault’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิพอีดันยอปชากี เผยการแร็พและการร้องในแบบเศร้าๆของ SPEED และ คังมินคยอง ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว


That’s my fault Drama ver.


That’s my fault Dance ver.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top