Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง-คังโซรา-ควังฮี(ZE:A) สวมมาด MC งานประกาศรางวัล MBC ‘Entertainment Awards’ (2012-12-18)

คังโฮดง (Kang Ho Dong), ควังฮี (Kwang Hee), คังโซรา (Kang Sora) สวมมาด MC งานประกาศรางวัล MBC ‘Entertainment Awards’


คังโฮดง ควังฮี และคังโซรา เตรียมทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัล ‘2012 MBC Entertainment Awards’ ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้


คังโฮดง กล่าวว่า “แม้ว่าผมจะเคยทำหน้าที่เป็น MC รายการบันเทิงมาหลายรายการแล้ว แต่การทำหน้าที่พิธีกรรายการสดนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ” เขาเผยความรู้สึก


เมื่อคังโฮดงผู้ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้เชิญรางวัลและเป็นผู้รับรางวัลตลอดระยะเวลาผ่านมา ได้ลองมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัลครั้งแรกนี้ ก็ทำให้บรรดาผู้คนในวงการและชาวเน็ตต่างอึ้งกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยผู้ที่จะมาทำหน้าที่ร่วมกับคังโฮดงที่ได้มีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ คือ ควังฮี แห่งวง ZE:A ซึ่งการที่เขาเป็นพิธีกรร่วมกับคังโฮดงในรายการ MBC ‘มูรึบพัคโดซา’ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองการมาสวมมาด MC ที่น่าจะเข้าขากันได้เป็นอย่างดีผ่านรายการสดครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า


ส่วนทางด้านพิธีกรหญิงนั้นได้รับการเปิดเผยว่าเธอคือนักแสดงจากภาพยนตร์ ‘Sunny’ และผู้ร่วมรายการ MBC ‘We Got Married’ อย่าง คังโซรา นั่นเอง หลังจากที่เธอได้อวดเสน่ห์ผ่านผลงานภาพยนตร์ ละคร รายการบันเทิงไปแล้ว การทำหน้าที่มาด MC รายการสดในครั้งนี้ก็ยิ่งช่วยยืนยันความสามารถในมาดมัลติเอนเตอร์เทนเนอร์ได้มากยิ่งขึ้น


‘2012 MBC Entertainment Awards’ เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 20.40 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top