Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์, ซูจี, PSY คว้า ‘Style Icon’ ด้านจางดงกอนคว้า ‘Icon แห่งปี’ ในงาน ‘2012 Style Icon Awards’ (2012-10-26)

จางดงกอน (Jang Dong Gun) คว้าแดซังในงาน ‘2012 Style Icon Awards’


25 ตุลาคม งานสไตล์เฟสติวัล ‘2012 Style Icon Awards’ ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ณ CJ E&M ซังอัมดง กรุงโซล โดยในวันนี้ จางดงกอน สามารถคว้ารางวัล ‘Style Icon Of The Year’ ได้เป็นผลสำเร็จ


จางดงกอน เปิดเผยเกี่ยวกับรางวัลกล่าวว่า “เขินมากเลยครับ ผมไม่ได้ออกรายการสดมานานแล้วค่อนข้างกดดันเหมือนกันครับ ดีใจครับที่ได้รางวัลเจ๋งๆแบบนี้ ผมคิดว่าในปีนี้มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นมากมายครับ เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมาก” เขากล่าวความรู้สึก


นอกจากนี้รางวัลที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคือ ไซ (PSY) เจ้าของเพลง ‘GANGNAM STYLE’ โดยเขาสามารถคว้ารางวัล ’10’s Style Icon’ ได้เป็นผลสำเร็จเช่นกัน


นอกจากนี้ผลงาน ‘Architecture 101’ และ ‘Reply 1997’ ก็ยังได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง โดยนักแสดงสาว ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เจ้าของฉายารักแรกของชาวเกาหลีจากภาพยนตร์ ‘Architecture 101′ ได้คว้ารางวัล ’10’s Style Icon’ ในขณะที่ โจจองซอก ก็ยังสามารถคว้ารางวัล ‘New Icon’ พร้อมอวดเสน่ห์ของซุปเปอร์รุคกี้ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน



ด้าน ซูจี (Suzy) เปิดเผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัล กล่าวว่า “ฉันเพิ่งจะคัมแบ็คเพลงใหม่ ‘I Don’t need a man’ ของ miss A ไปเมื่อไม่นานมานี้ แล้วนี่ฉันได้กลับมารับรางวัลไอคอนแห่งรักแรกอีกครั้ง มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ” เสริม “ขอบคุณสำหรับความรักอันมากมายค่ะ ฉันอยากขอบคุณผู้กำกับและทีมงานภาพยนตร์ที่ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย รวมถึงครอบครัวต้นสังกัดมากๆด้วยค่ะ” กล่าวต่อ “ถ้าฉันได้อยู่กับพี่ๆ (miss A) คงจะตื่นเต้นน้อยกว่านี้ น่าเสียดายจังเลยค่ะ แล้วก็ฉันอยากขอบคุณเซย์เอทุกคนด้วยค่ะ ช่วยจับตามองฉันต่อไปด้วยนะคะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


ด้านสองนักแสดงจาก ‘Reply 1997′ อย่างซออินกุก (Seo in guk) และจองอึนจี (Jung Eunji) ก็ยังสามารถคว้ารางวัล ’10’s Style Icon’ ไปได้อย่างสบายๆ หลังจากได้เผยความสามารถในด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมไปก่อนหน้านี้


นอกจากนี้รางวัล K-POP Trend ยังตกเป็นของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), รางวัลโรลโมเดลใหม่ของไอดอลหญิง ตกเป็นของ SISTAR, สาวทรงเสน่ห์ อิมซูจอง, ชายวัยกลางคนเจ้าของกระแสร้อน จางดงกอน ต่างพาเหรดกันรับรางวัลอย่างถ้วนหน้า



ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้พูดถึงการคว้ารางวัลไอคอนแห่งปีของจางดงกอน เปิดเผยว่า “การที่เราเป็นครอบครัวเดียวกัน นั่นทำให้พี่ดงกอนเป็นพี่ชายของพวกเราไปแล้วครับ” ในขณะเดียวกัน “พวกเรายินดีกับพี่เขามากๆจริงครับ ถ้าพูดถึง K-POP แล้วนึกถึง Super Junior เราก็หวังว่า ถ้าพูดถึง K-Drama, K-Movie จะนึกถึงพี่ดงกอนนะครับ” เขากล่าว


อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวงกล่าว “เมื่อไม่กี่วันก่อนผมชวนพี่ดงกอนไปออกกำลังกาย พี่เขาตอบมาว่า ‘เรามาลุยกันหลังจากนายกลับมาจากกรมนะ’ ซึ่งหลังจากออกจากกรมผมจะพยายามสนิทกับพี่ให้มากที่สุดครับ” เขากล่าวติดตลก


อีทึก พูดถึงการเข้ากรมในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เผย “ก่อนเข้ากรมผมอยากจะใช้เวลาของตัวเองให้มากที่สุด แต่ว่าทุกคนอยากให้ผมไปสถานีโทรทัศน์มากๆ ทำให้ผมคิดว่าคงต้องทำงานไปจนถึงวันสุดท้ายที่เข้ากรมเลยครับ” เสริม “วันนี้ผมบันทึกเทป SBS ‘Strong Heart’ ครั้งสุดท้ายเสร็จแล้วครับ ก่อนหน้านั้นผมไม่รู้สึกเลยว่าต้องเข้ากรม แต่พอเสร็จงานผมก็รู้สึกว่าต้องเข้ากรมแน่แล้ว แม้จะกังวลอยู่บ้าง แต่ผมจะพยายามใช้ชีวิตในกรมให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัล 10’s Style Icon กล่าวว่า “ส่วนตัวพวกเราคิดว่าคำว่าไอคอนหมายถึงความทุ่มเทครับ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากสำหรับรางวัลที่มีคุณค่าเช่นนี้ พวกเราจะทุ่มเททำกิจกรรมต่อไปในอนาคตโดยไม่หยุดพักอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง รางวัล ‘2012 Style Icon Awards’ ในสาขา ‘Style Icon of the Year’ และ ’10’s Style Icon’ เป็นผลคะแนนจากการโหวตออนไลน์ (30%), ผลสำรวจ (30%) และคณะกรรมการในวงการ 100 คน (40%)


รายชื่อผู้คว้ารางวัล ‘2012 Style Icon Awards’


-Style Icon Of The Year : จางดงกอน (Jang Dong Gun)
-10’s Style Icon : อิมซูจอง (Im Soo Jeong)
-10’s Style Icon : ซออินกุก (Seo In Guk)
-10’s Style Icon : จองอึนจี (Jung Eun Ji, Apink)
-10’s Style Icon : ซูจี (Suzy, miss A)
-10’s Style Icon : ยูจุนซัง (Yoo Jun Sang)
-10’s Style Icon : ซงจุงกี (Song Joong Ki)
-10’s Style Icon : ไซ (PSY)
-10’s Style Icon : ฮาจองอู (Ha Jung Woo)
-10’s Style Icon : SISTAR
-10’s Style Icon : Super Junior
-รางวัลพิเศษ : โคจุนฮี
-รางวัลพิเศษ : ยุนบกฮี
-NEW ICON : โจยุนฮี
-NEW ICON : โจจองซอก






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top