Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent พร้อมให้ นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM กลับมาทำกิจกรรมตามปกติ (2012-10-06)

JYP Entertainment ประกาศให้นิชคุณเตรียมกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง


5 ตุลาคม JYP Entertainment ต้นสังกัด นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เปิดเผยว่า นิชคุณ ได้ลัดฟ้าไปต่างประเทศเพื่อทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมผ่านรายการ MBC ‘ KOICA’S DREAM’ พร้อมแจ้งข่าวเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของนิชคุณหลังจากนี้อย่างเป็นทางการ


JYP เปิดเผยว่า “นิชคุณ ผู้ซึ่งได้รับความรักอย่างมากมายจากทุกคนที่มอบให้ และรักเขาราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา ได้ผ่านการทบทวนตนเองและรู้สึกขออภัยอย่างสุดซึ้งจากการกระทำที่ผิดพลาดไป” เสริม “แม้เวลาการทบทวนตนเองอาจจะไม่มากพอ แต่ด้วยจุดประสงค์อันดีของรายการที่เราเห็นตรงกัน ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นโอกาสที่ช่วยทำให้นิชคุณได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไปอีก ทำให้เขาตัดสินใจยุติการทบทวนตนเอง และเข้าร่วมรายการในครั้งนี้” เขาเผยถึงเหตุผลการเข้าร่วมรายการ MBC ‘KOICA’S DREAM’ ของนิชคุณ


กล่าวต่อ “อีกทั้งเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อพาร์ทเนอร์ที่ได้เซ็นสัญญากับนิชคุณไปแล้วก่อนหน้านี้ เราเตรียมดำเนินจัดตารางงานให้กับเขาตามปกติต่อไป” เขาเผยถึงการกลับมาทำกิจกรรมของนิชคุณอีกครั้ง


เผยต่อ “แม้ว่าเขาจะต้องขออภัยต่อทุกคนและทบทวนตัวเองมากกว่านี้ แต่เนื่องจากนี่เป็นโอกาสในการทำกิจกรรมการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และเราก็ไม่สามารถทำให้พาร์ทเนอร์ต้องได้รับความเสียหายไปมากกว่านี้ เราจึงได้ตัดสินใจเช่นนี้” เขาเผย


JYP เปิดเผยว่า “ในอนาคตนิชคุณจะระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้นและจะพยายามอย่างหนักที่จะเผยภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้นต่อชาวเกาหลีทุกคน ช่วยให้ความกรุณาเขาด้วยครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top