Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Tek) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ยืนยันเข้ากรม 30 ต.ค.นี้ เยือนไทย M!Countdown ครั้งสุดท้าย (2012-09-25)

อีทึก หัวหน้าวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมรายงานตัวเข้ากรม ณ กองกำลัง 306 อึยจองบู จังหวัดคยองกี ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ซึ่งหลังจากที่เขารับการฝึกเตรียมร่างกายเป็นเวลา 5 สัปดาห์ เขาจะได้เข้าประจำการทำหน้าที่รับใช้ชาติต่อไปอีก 21 เดือน


อีทึก เดบิววงซุปเปอร์จูเนียร์เมื่อปี 2005 และแม้ว่าอาการกระดูกทับเส้นประสาทที่เขาประสบระหว่างเกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนกลับจากงานเมื่อปี 2007 จะมีอาการแย่ลง แต่อีทึกก็ได้เผยถึงความต้องการรับใช้ชาติ ทำให้เขาเข้ารับการรักษาอาการอย่างต่อเนื่องและตัดสินใจเข้ากรมตามแผนเดิม


ขณะนี้อีทึกกำลังทำหน้าที่เป็น MC ในรายการ SBS ‘Star King’, ‘Strong Heart’ ท่ามกลางความรักที่ได้รับจากแฟนๆ จากการที่อีทึกได้เปิดเผยว่าเตรียมเข้ากรมในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ทำให้เขาเตรียมพูดคุยกับทีมงานรายการเพื่อถอนตัวออกจากรายการต่อไป


ด้านแฟนคลับกล่าว “อีทึกเข้ากรม หล่อมาก” “จะได้เข้ากรมแล้วหวังว่าจะไม่มีแอนตี้อีก” “วันเข้ากรมออกมาแล้ว…ร้องไห้” “เจ็บจิ๊ดเลย” “ไปจริงๆแล้วสินะ” “รักษาร่างกายแล้วไปเข้ากรม หล่อมาก” “กลับมาดีๆนะ” “รู้อยู่แล้วนะว่าจะต้องไป แต่พอถึงเวลาจริงๆรู้สึกแปลกๆเลย” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top