Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อึนฮยอก-รยออุค-คยูฮยอน’ แห่ง Super Junior เผยภาพการท่องเที่ยวในกรีซ ยุโรป (2012-09-12)

อึนฮยอก (Eun Hyuk) รยออุค (Ryeo Wook) คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพท่องเที่ยวประเทศกรีซ


รยออุค อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 12 กันยายน กล่าวว่า "ทริปยุโรปที่ลืมไม่ลง! ถ้าไม่ได้มาแกรนด์คาเนลต้องเสียใจแน่ๆ" เขากล่าวพร้อมโพสภาพแกรนด์คาแนลร่วมกับอึนฮยอกและคยูฮยอน ด้านหลังทั้งสามคนเป็นภาพของคลองที่ด้านล่างมีสายน้ำสีน้ำเงินให้บรรยากาศในแบบอลังการ


รยออุค กล่าวต่อ "พวกเราได้เก็บความทรงจำที่ดีในกรีซก่อนกลับไปเกาหลีครับ เราจะปล่อยภาพทีละนิดนะครับ ตอนนี้ต้องไปกินข้าวเย็นแล้ว เวลาต่างกัน 6 ชั่วโมง ตอนนี้เกินทุ่มครึ่งแล้วครับ กู๊ดไนท์" เขากล่าวพร้อมโพสภาพอึนฮยอก รยออุค และคยูฮยอน ในภาพทั้งสามคนนั่งอยู่ที่ม้านั่งพร้อมอวดแฟชั่นการท่องเที่ยวในแบบสบายๆ


อึนฮยอก เผยผ่านทวิตเตอร์กล่าว "I’m a rockstar" พร้อมรูปภาพ โดยภาพนี้เป็นภาพของรยออุคและคยูฮยอนที่ยืนท่ามกลางท้องฟ้าและภูเขาสุดอลังการ โดยเฉพาะกับทรงผมของรยออุคที่ถูกลมพัดปลิวไสวก็เผยสัมผัสในแบบเป็นอิสระได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตกล่าว "น่าอิจฉา" "ทรงผมที่ถูกลมพัดของรยออุคมันคืองานศิลปะชัดๆ" "rockstar นี่มันข้อความบนเสื้อยืดของรยออุคนี่ ฮ่าๆ" "โกลบอลไอดอลสุดยุ่ง ต้องพักผ่อนบ้างสินะ" "ท่องเที่ยวกรีช รอติดตามต่อไป" "น่ารัก" "เห็นแกรนด์คาแนลของจริงเป็นไงบ้าง" ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top