Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-KISS ร่วมงานพิธีเปิด A-NATION ก่อนขึ้นโชว์ 26 ส.ค.นี้ (2012-08-06)

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา U-KISS ร่วมงานพิธีเปิดงาน A-NATION ณ โยโยกิสเตเดียม กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น โดยในวันนั้นมีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมารวมตัวกันในพิธีเปิดคอนเสิร์ต ‘A-NATION’ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี พวกเขาปรากฏตัวพร้อมกับชุดสูทสีดำท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ


ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ U-KISS เตรียมเป็นตัวแทนบอยกรุ๊ปของเอเชียเข้าร่วมใน ‘Asia Progress M’ หลังจากนั้นในวันที่ 26 สิงหาคม พวกเขาจะได้ปรากฏตัวบนเวที ‘A-NATION’ ร่วมกับศิลปิน Hamasaki Ayumi, M-flo, BIGBANG ฯลฯ โดยงาน ‘A-NATION’ ปีนี้จะมีตัวแทนจากญี่ปุ่นเข้าร่วมอาทิ Hamasaki Ayumi, EXILE, AAA ในขณะที่ตัวแทนศิลปินเกาหลีปีนี้ ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!), BIGBANG, Super Junior และ U-KISS


หลังจากที่ U-KISS เดบิวในญี่ปุ่นพวกเขาก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ทำให้พวกเขาได้รับเชิญให้เข้าร่วม ‘A-Nation’ หลังเดบิวได้เพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งนอกจากแฟนๆแล้วบรรดาสื่อมวลชนก็ให้ความสนใจพวกเขาเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน


อนึ่ง U-KISS เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ บูโดกันในวันที่ 5 กันยายนนี้ หลังจากนั้นพวกเขาจะกลับมาเกาหลีเพื่อเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ต่อไป โดยอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ พวกเขาจะได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงจาก ญี่ปุ่น อเมริกา ฯลฯ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top