Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เปิดตัวการ์ตูนซีรีส์ ‘THE BEAST’ สวมมาดฮีโร่พลังเหนือมนุษย์ 6 แบบ (2012-08-01)

BEAST เตรียมพบกับแฟนๆผ่านการ์ตูนของนักวาด Zhena ในชื่อ ‘THE BEAST’


‘THE BEAST’ การ์ตูนที่ได้ BEAST มาเป็นตัวละครหลัก (วาด Zhena คิมเฮจิน, เรื่อง คิมฮังบุน, ผลิต Planis Entertainment) เตรียมวางจำหน่าย 22 สิงหาคมนี้


‘THE BEAST’ เป็นผลงานการ์ตูนของนักวาดชื่อดัง Zhena (ชื่อจริง คิมเฮจิน) ที่มี BEAST เป็นตัวละครหลัก เตรียมเผยเรื่องราวมิตรภาพและการผจญภัยของพวกเขา


โดยเฉพาะทางด้าน Zhena เคยมีผลงานการ์ตูนอย่าง Nineteen, Twenty-One (열아홉 스물하나), (Girl of the Wild’s (소녀더와일즈) ส่งผลให้เธอได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้อ่านเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกัน คัมฮังบุน ที่ซึ่งเคยร่วมเขียนบทภาพยนตร์และละครอย่าง ‘The Host 2’, ‘Runway’ ก็จะได้มาร่วมกันแต่งเติมเนื้อเรื่องให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


ผู้ผลิตเปิดเผยว่า "THE BEAST ไม่ใช่การ์ตูนที่เน้นเจาะตลาดแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดตลาด K-COMICS ในต่างประเทศด้วย จากแผน OSMU (One Source Multi Use) ที่เตรียมได้เตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรก ทำให้หลังจากนี้เราเตรียมพัฒนางานไปสู่ธุรกิจ MD (Merchandise), แอนิเมชั่น และเกม อย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน" เขากล่าว


ผลงานการ์ตูนเรื่อง ‘THE BEAST’ ที่ใช้เวลาในการสร้างกว่า 3 ปี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักอ่านจิตใจ จุนฮยอง, ชายบ้าพลังสุดไฮเปอร์ ดูจุน, ชายพลังจิตเหนือวัตถุ กีกวัง, ผู้ที่สามารถสร้างภาพหลอนด้วยเสียงเพลง โยชอบ, ชายที่มีพลังการจดจำภาพน่าทึ่ง ดงอุน และผู้ที่สามารถย้ายมวลสาร ฮยอนซึง นับเป็นเรื่องราวแนวฮีโร่แอคชั่นแฟนตาซีจากทั้ง 6 หนุ่ม ‘BEAST’ ที่เตรียมขนมาเผยให้แฟนๆได้สนุกกัน


‘THE BEAST’ เตรียมเปิดตัวการ์ตูนเล่มแรก ‘THE BEAST : การเริ่มต้นของโชคชะตา’ โดยซีรีส์นี้มีทั้งหมด 6 เล่มที่จะได้ถูกวางจำหน่ายตามลำดับหลังจากนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top