Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สนั่นแดนกิมจิ..!! “แคท-แคทรียา” ร้อง-เต้นโชว์ เทศกาลดนตรี “Asia Song Festival 2006” (2006-10-02)

     เทศกาลดนตรี "Asia Song Festival 2006" จัดขึ้นที่ ประเทศเกาหลี เวียนมาถึงทั้งที งานนี้ทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่ยอมน้อยหน้า ส่งนักร้องสาว "แคท-แคทรียา อิงลิช" เป็นตัวแทนของประเทศไทยโชว์ร้อง-เต้น อลังการ ทำเอาผู้คนฮือฮาในความน่ารักปนเซ็กซี่ของเธอทั้งสเตเดี้ยม…


""


     ในงานเทศกาลดนตรี "Asia Song Festival 2006"  ครั้งนี้ จัดที่ กวาง-จู เวิล์ด คัพ สเตเดี้ยม  เมืองกวางจู ซึ่งเป็นงานยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นทุกๆ ปี แต่ละปีจะมีศิลปินนานาประเทศมาร่วมงานอย่างคับคั่งไม่แพ้งาน Pattaya Music Festival บ้านเราเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะมีนักร้องจากประเทศไทยแล้วยังมีศิลปินจากประเทศอื่นๆ อาทิ ไต้หวัน จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และเกาหลี มาสร้างสีสันให้ครื้นเครงอีกด้วย ซึ่งผู้ชมกว่า 2 หมื่นคนที่มามันส์ในงานนี้ตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษเพราะศิลปินของแต่ละประเทศล้วนแต่เป็นระดับซูปเปอร์สตาร์ทั้งนั้น และขนทีมงานไปเต็มอัตรา อย่างเกาหลีส่งวง 5 หนุ่มสุดฮอต “ดงบังชินกิ” ที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศไทยก็กระโดดขึ้นเวทีนี้ทันทีเลยทีเดียว ส่วนญี่ปุ่นคว้านักร้องที่กำลังโด่งดังอย่าง “อาราชิ” มาสร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงาน


""


     เห็นศิลปินแต่ละประเทศแล้วต้องบอกว่าสุดยอดกันทั้งนั้น ทำให้ก่อนจะไปร่วมงานครั้งนี้ “สาวแคท” ต้องเตรียมตัวอย่างหนักทั้งออกกำลังกายเพื่อฟิตร่างกายให้พร้อมและยังฝึกซ้อมร้องซ้อมเต้นพร้อมกับแดนซ์เซอร์อย่างเต็มที่ไม่ให้เมืองไทยน้อยหน้าประเทศอื่นเลยทีเดียว  เมื่อถึงคิวของนักร้องสาวฝั่งไทยที่เปิดตัวด้วยเพลง “BURN” ปล่อย 2 แดนเซอร์สาวไปเรียงเสียงกรี๊ด ก่อนที่ “สาวแคท” จะเรียกเสียงฮือฮาเพราะจากน้ำเสียงที่ถูกใจชาวแดนกิมจิแล้ว ชุดที่เปิดตัวของนักร้องสาวในขาวกางเกงขายาวเสื้อเกาะอกที่โชว์กล้ามเนื้อหน้าท้องเล่นเอาหนุ่มแดนกิมจิน้ำลายหกกันเป็นแถว บวกกับท่าเต้นอันเย้ายวนทั้งส่ายเอว&สะโพกที่แล้วยิ่งทำให้ผู้ชมในสเตเดี้ยมกรี๊ดลั่นและประทับใจในความสามารถของนักร้องสาวไทยคนนี้อย่างมาก


     และปิดท้ายด้วยเพลง I THINK I (เพลงประกอบละครเกาหลีเรื่อง Full House) แค่เมโลดี้ขึ้นเท่านั้นทุกคนต่างช่วยกันฮัมเพลงนี้เสียงดัง ทำให้ “สาวแคท” รู้สึกปลื้มใจมากจนเอ่ยปากพูดถึงการมาร่วมงานครั้งนี้


""


     “งานครั้งนี้จัดขึ้นโดย กระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเกาหลี , องค์กรแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศเกาหลี และสมาคมผู้ประกอบการดนตรีเกาหลี  ซึ่งบรรยากาศในงานก็จะมีการแสดงของศิลปินในแถบเอเซียมาร้องเพลง  และแคทก็ได้เป็นตัวแทนของเมืองไทยเตรียมไป 2 เพลงคือ เพลง Burn และ I Think I (เพลงประกอบละครเกาหลี Full House)  มีผู้เข้าชมงานประมาณ 20,000 คน  ซึ่งเยอะมากๆ  อากาศก็หนาวมาก  แต่แคทรู้สึกอบอุ่นมากกว่าค่ะ  เพราะคนดูทุกคนก็น่ารัก  และให้การต้อนรับศิลปินทุกคนเป็นอย่างดีค่ะ” แคทกล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top