Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน แห่ง Shinhwa เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกหลังเคลื่อน (2012-06-22)

จอนจิน (Jun Jin) แห่งชินฮวา (Shinhwa) ผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน


22 มิถุนายน Shinhwa Company เปิดเผยว่าจอนจินได้เข้ารับการผ่าตัดอาการหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน และกำลังอยู่ในระหว่างพักฟื้น


แม้ว่าจอนจินจะมีอาการเจ็บจากหมอนรองกระดูกเคลื่อนมาเป็นเวลานานแล้ว แต่เขาไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้เนื่องจากติดตารางงานการทำกิจกรรมในนามของ ‘Shinhwa’ กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 10 รวมถึงเอเชียทัวร์ด้วยเช่นกัน


ในช่วงนั้นทีมงานเปิดเผยว่าจอนจินรักษาอาการปวดด้วยเพียงยาแก้ปวดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่ออาการเป็นหนักมากยิ่งขึ้นทำให้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเลี่ยงไม่ได้


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เพื่อไม่ให้อาการของเขาหนักไปมากกว่านี้เราจำเป็นต้องผ่าตัด หลังจากนี้เขาจะต้องพักฟื้นอีกเป็นเวลาประมาณ 6 สัปดาห์” เขากล่าว


ด้านจอนจินเผย “ผมต้องขอโทษเพื่อนๆชินฮวาและแฟนๆด้วยครับที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ผมจะรีบพักฟื้นให้หายเร็วๆเพื่อที่จะได้ไปร่วมกับสมาชิก Shinhwa ทำโชว์และกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ที่เหลือ และจะเผยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง จอนจิน วางแผนเข้าร่วมในคอนเสิร์ตครั้งที่หก ‘2012 SHINHWA GRAND TOUR – THE RETURN’ ณ Guangti Gymnasium กวางเจา ประเทศจีน ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top