Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (XIA) เตรียมปล่อยเอ็มวี ‘TARANTALLEGRA’ แดนซ์เวอร์ฯ 11 มิ.ย.นี้ (2012-06-07)

คิมจุนซู (KIM JUNSU, XIA) แห่ง JYJ เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘TARANTALLEGRA’ แดนซ์เวอร์ชั่น


7 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "มิวสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นนี้เราทำขึ้นเพื่อฉลองการเริ่มต้นของเอเชียทัวร์และโปรโมทอัลบั้มสำหรับแฟนๆในต่างประเทศครับ" เขาแนะนำเอ็มวี ‘TARANTALLEGRA’ แดนซ์เวอร์ชั่น


กล่าวต่อ "หลังจากที่แฟนๆสามารถสัมผัสคิมจุนซูในมาดของนักเวทย์ในมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นปกติกันไปแล้ว ในมิวสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นนี้จะมีความแตกต่างออกไปโดยเราจะตัดต่อใหม่เพื่อโฟกัสไปที่ท่าเต้นของพวกเขา ซึ่งแฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงศักยภาพด้านโชว์ของคิมจุนซูได้เป็นอย่างดี"


โดยเฉพาะการที่คิมจุนซูสามารถถ่ายทอดท่าเต้นที่มีโครงสร้างแบบไฮเลเวล (high-level) ซึ่งออกแบบโดย Jeri Slaughter นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังของอเมริกาที่เคยร่วมงานกับ Christina Aguilera ก็ยิ่งทำให้มิวสิควีดีโอนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


ผู้กำกับมิวสิควีดีโอเปิดเผยว่า "ถ้ามิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นปกติเป็นการถ่ายทอดที่เน้นเสน่ห์ในแบบยูนิเซ็กซ์ของคิมจุนซูไปแล้ว ในมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นแดนซ์นี้เราจะภาพของกรุ๊ปแดนซ์ที่ถูกซ่อนเอาไว้ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น" เสริม "อีกทั้งในมิวสิควีดีโอที่เราตัดใหม่จะมีการรวมฉากใหม่ๆที่ทุกคนยังไม่เคยเห็น เรียกได้ว่านี่จะไม่ใช่มิวสิควีดีโอภาคต่อ แต่มันคือมิวสิควีดีโอใหม่ตัวนึงเลยครับ" เขากล่าว


อีกทั้งเพื่อตอบแทนการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆหลังจากที่เขาวางจำหน่ายอัลบั้มจนได้เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในเกาหลีและไทยไปก่อนหน้านี้ ทำให้คิมจุนซูได้จัดงานแจกลายเซ็นพร้อมกับเตรียมโปรโมทอัลบั้มเพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟนๆโดยตรงอีกด้วย


พบกับมิวสิควีดีโอ ‘TARANTALLEGRA’ แดนซ์เวอร์ชั่น ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ทาง youtube.com/CJESJYJ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top