Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีซองและเพื่อน ดวลแข้ง ออลสตาร์ไทยลีก ปิดฉากสุดอบอุ่น ในเกม ‘ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND’ (2012-05-24)

23 พฤษภาคม 2555 เวลา 18.45 น. ณ สนามฟุตบอล SCG Stadium เมืองทองธานี พัคจีซอง (Park Ji Sung) พร้อมเพื่อนนักเตะ, ซงจุงกี (Song Joong Ki) และทีม Running Man จากเกาหลี ร่วมกับตัวแทนนักเตะไทย ‘ซิโก้’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมเปิดฉากการแข่งขันฟุตบอล ‘เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์’ (ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND)


เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์ (ASIAN DREAM CUP 2012 IN THAILAND) ในวันนี้ ทางด้านเกาหลีมีผู้เข้าร่วมดวลแข้ง อาทิ พัคจีซอง, ซงจุงกี, ริโอ เฟอรดินานด์, คาซูโยชิ มิอุระ, ซึเนยาสึ มิยาโมโตะ, ดาริโอ ซิมิค, อันจุงฮวาน, ซองซงกุก, อีชุนซู, อีอุลยอง, อีชุงยอง ฯลฯ และทีม Running Man ประกอบไปด้วย ฮ่าฮ่า อีกวังซู ซงจีฮโย คิมจงกุก แกรี่ จีซอกจิน (ยูแจซอก ติดภารกิจ) ที่บางส่วนได้มาลงเตะพร้อมสร้างสีสันในสนามแข่ง ในขณะที่ด้านฝ่ายไทยนำทีมโดย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ธชตวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา, ชัยณรงค์ ทาทอง, นิเวศ สิริวงศ์, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ธีรเทพ วิโนทัย, อนาวิน จูจีน เป็นต้น


ในการแข่งขันวันนี้เปิดฉากขึ้นด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร โดยฝ่ายไทยนั้นยิงนำก่อนโดย ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ทางฝ่ายเกาหลีอย่างอีชองยงจะได้ยิง 2 ลูกจบสกอร์ในครึ่งแรกเกาหลีนำไทย 2 ต่อ 1


อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลัง อครวิน สวัสดี ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาสามารถทำลูกตีเสมอได้ 2-2 ก่อนที่ภูวดล สุวรรณชาติ จะมาทำอีก 2 ประตู ปิดสกอร์การแข่งขันในนัดนี้ โดยไทยสามารถเอาชนะเกาหลีได้ไปได้ 4 ประตูต่อ 2 ท่ามกลางความดีใจของแฟนคลับไทยอย่างถ้วนหน้า


นอกจากความสนุกจากทีมนักเตะของเกาหลีและไทยแล้ว ในช่วงพักครึ่งยังมีกลุ่มไอดอลชื่อดังจากเกาหลีอย่าง MBLAQ ร่วมโชว์สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างถ้วนหน้า โดยรายได้ที่ได้จากการแข่งขันนัดพิเศษในครั้งนี้จะมอบให้กับองค์กรการกุศล หรือมูลนิธิต่างๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเยาวชนและกีฬาในโอกาสต่อไป









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top