Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง-ฮโยมิน แห่ง T-ARA เยือนห้องซ้อมเต้น ‘Gangkiz’ มอบเค้กกุหลาบป้ายเชียร์ (2012-05-16)

อึนจอง (Eun Jung) และฮโยมิน (Hyomin) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เยือนห้องซ้อมเต้นของเกิร์ลกรุ๊ป Gangkiz


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ตรงกับวันโรสเดย์ อึนจองและฮโยมิน ได้เดินทางไปยังห้องซ้อมเต้นของ Gangkiz พร้อมกับดอกกุหลาบและเค้ก ด้านสมาชิก Gangkiz ต่างซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเวทีเดบิว KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ในขณะที่อึนจองและฮโยมินได้ร่วมเชียร์เทปแรกของ Gangkiz พร้อมมอบเค้กและป้ายแบนเนอร์ที่ทำเองให้กับพวกเธอด้วยเช่นกัน


ด้านสมาชิก Gangkiz ที่ซ้อมเต้นในช่วงโค้งสุดท้าย พวกเธอก็ได้ใช้เวลาร่วมกับอึนจองและฮโยมินในช่วงเวลาพัก Gangkiz แบ่งกันกินเค้กที่อึนจองและฮโยมินนำมาให้นับเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเธอยังได้ขอคำแนะนำเพื่อใช้ในเวทีเดบิวจากรุ่นพี่อึนจองและฮโยมิน ด้านอึนจองและฮโยมินกล่าว “ฉันจะต้องจับตามองและเชียร์เวทีเดบิวของ Gangkiz แน่นอนค่ะ” เธอให้กำลังใจ


ก่อนหน้านี้อึนจองและฮโยมินได้ร่วมกับ Gangkiz ลัดฟ้าไปยังยุโรปเพื่อถ่ายทำโปรเจคมิวสิควีดีโอกว่าพันล้านวอน ทั้งสองคนได้ทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายคลิปวีดีโอการทำงานของ Gangkiz ในยุโรปด้วยตนเอง โดยเฉพาะเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม หลังจากที่ฮโยมินกลับจากญี่ปุ่นเธอก็ได้เดินทางไปยังห้องตัดต่อเพื่อตัดมิวสิควีดีโอของ Gangkiz เผยให้เห็นถึงความรักที่มีต่อเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง Gangkiz เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Honey Honey’ เวอร์ชั่นดิจิตอลในวันที่ 16 พฤษภาคม เที่ยงคืน






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top