Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปล่อยทีเซอร์ ‘TARANTALLEGRA’ คอนเซ็ปต์ ‘สัมผัสที่เหนือชั้น !’ (2012-05-09)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยว


9 พฤษภาคม ช่วงเช้า ในยูทูปแชนแนลหลักของ JYJ ได้มีการอัพโหลดคลิปทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘TARANTALLEGRA’ จากอัลบั้มเดี่ยวของคิมจุนซูอย่างเป็นทางการ


ในทีเซอร์เผยให้เห็นคาริสมาอันโดดเด่นของคิมจุนซูที่แฟนๆคุ้นเคย โดยเฉพาะกับการแปลงโฉมเป็น Homme Fatale ในแบบดุดันก็ทำให้ทุกคนถึงกับอึ้ง


นอกจากนี้คิมจุนซูยังได้ร่วมกับเมนแดนเซอร์ของศิลปินระดับโลกอย่าง Christina Aguilera และ Justin Timberlake ที่ได้มาอวดท่าทางการเต้นอันเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับภาพในมิวสิควีดีโอได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะกับในช่วงไตเติ้ลเพลง ‘TARANTALLEGRA’ ที่ได้ส่งผ่านสัมผัสสุดแฟนตาซีแบบอลังการผ่านบีทแมทชีนและทิมปานี ก็ยิ่งทำให้บรรดาแฟนๆต่างจับตามองเพลงไตเติ้ลนี้ของคิมจุนซูกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คีย์เวิร์ดของมิวสิควีดีโอนี้คือ ‘สัมผัสแห่งความเหนือชั้น’ เพื่อการนำเสนอวิชวลในแบบดุดันและศักยภาพในแบบเหนือฝันของคิมจุนซูที่มีมากกว่าศิลปินใดๆ ทำให้เราได้ใช้เทคนิคและการถ่ายทำมิวสิควีดีโอแบบใหม่ล่าสุดที่จะแตกต่างไปจากงานอื่นๆ ซึงนับเป็นงานที่มีคุณภาพในระดับท็อปคลาส” เขากล่าว


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว XIA-TARANTALLEGRA ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ โดยเขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มในวันที่ 19-20 พฤษภาคม ณ จัมชิล อินดอร์สเตเดียม รวมกับอีก 7 เมืองทั่วเอเชียต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top