Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ทาคุยะ คิมุระ’ (SMAP) เผยภาพลักษณ์ของผู้ชายสมบูรณ์แบบในอุดมคติ! (2012-04-30)

สมาชิกคนดังของไอดอลรุ่นเก๋าอย่าง SMAP “ทาคุยะ คิมุระ (Takuya Kimura)” เผยภาพลักษณ์ของผู้ชายสมบูรณ์แบบในอุดมคติผ่านสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณาร้านเสริมหล่อสำหรับคุณผู้ชายชื่อดังของญี่ปุ่น “Dandy House” ที่เขารับเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา รายงานจากสำนักข่าว Oricon และ Mainichi Shimbun


ระหว่างการสัมภาษณ์ เมื่อมาถึงคำถามในหัวข้อผู้ชายสมบูรณ์แบบ “คิมุระ” ได้เผยให้เห็นถึงคุณสมบัติของผู้ชายในอุดมคติตามความคิดของเขาให้ทุกคนได้ทราบกันถ้วนหน้า


“เขาต้องเป็นคนที่ไม่วิ่งหนีหรือว่าท้อถอยง่ายๆ เขาต้องเป็นคนที่อยากเอาชนะและบรรลุเป้าหมายของตัวเองให้สำเร็จ และต้องเป็นคนที่มีอารมณ์ขันด้วยครับ” เขากล่าว


และเมื่อสื่อถามกลับว่า ตอนนี้คุณ “คิมุระ” มีคุณสมบัติเหล่านั้นแล้วหรือยัง?? เขากลับตอบว่า


“ไม่เลยครับ”


“ผมเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิต แต่แม้ว่าจะมีความตั้งใจอย่างมากที่จะไปให้ถึงจุดนั้น สุดท้ายผมก็ไม่เคยทำมันได้สำเร็จ แต่ผมก็ยังคงมองโลกในทางที่ดีอยู่” เขากล่าว


“ทาคุยะ คิมุระ (Takuya Kimura)” ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาครบรอบ 25 ปี ของ “Dandy House” ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆ ของ SMAP ให้ความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “มันช่างเป็นเกียรติอย่างมาก”


“มีคนน่าทึ่งหลายคนมากครับที่เคยทำหน้าที่ตรงนี้มาก่อนหน้าผม ทำให้มาตรฐานค่อนข้างสูงมากก่อนที่ผมจะเข้ามารับหน้าที่ในครั้งนี้ ผมรู้สึกมีความสุขมาก และผมหวังว่าจะสามารถช่วยคนอื่นๆ ให้หาเอกลักษณ์ของตัวเองเจอครับ”


ขณะนี้ โฆษณา “Dandy House” นำแสดงโดย “ทาคุยะ คิมุระ (Takuya Kimura)” แบบ 15 วินาที ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ไปติดตามกันได้ที่นี่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top