Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาเมนาชิ คาซึยะ (KAT-TUN) รับเกียรติขว้างลูกเปิดสนาม สื่อนอกชม ‘เหมือน Justin Timberlake’ (2012-03-26)

คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) จาก คัตตุน (KAT-TUN) ขว้างลูกเปิดสนามแบบ No Bound (บอลไม่แตะพื้น) ท่ามกลางความกดดัน ในนัดกระชับมิตร


เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา มีการจัดแข่งขันเบสบอลนัดกระชับมิตรญี่ปุ่น-อเมริกา Yomiuri Giants VS Oakland Athletics ที่ Tokyo Dome ซึ่งผลออกมาว่า แอตทีลีติกส์ทีมจาก Major League Baseball อเมริกา เอาชนะไปได้ 0-5


ก่อนเกมการแข่งขัน มีการแนะนำผู้เล่นของทั้งสองทีม  ศิลปิน ซาวาอิ แอนนา (วัย 20 ปี) ได้ขับร้องเพลงชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา และของประเทศญี่ปุ่น   นอกจากนี้ในการขว้างลูกเปิดสนามยังได้ KAT-TUN คาเมนาชิ คาซึยะ (วัย 26 ปี) มายืนที่จุดขว้าง ซึ่งก็ขว้างได้โดย No Bound (บอลไม่แตะพื้น) เรียกเสียงเชียร์ได้ทั้งสเตเดียม


KAT-TUN คาเมนาชิ คาซึยะขว้างลูกเปิดสนาม “วันนี้ผมได้รับโอกาสที่ล้ำค่า รู้สึกขอบคุณอย่างที่สุดเลยครับ มีผู้เล่นจากทีม Giants อยู่ในตำแหน่งดีเฟนซ์ และยังได้ขว้างลูกให้ผู้เล่นจากเมเจอร์ลีค เป็นความกดดันที่ไม่เคยพบมาก่อนเลยครับ ในบรรยากาศที่หายากนี้ ก็ได้รับอนุญาตให้ได้ประสบการณ์อันล้ำค่า จากนี้ไปก็จะคอยติดตามชมการแข่งขันต่อไปในอนาคตครับ”


ในการขว้างลูกเปิดสนาม  ผู้รับหน้าที่พิชเชอร์ คือ คาเมนาชิ คาซึยะ  แคชเชอร์ คือ อาเบะ ชินโนะสุเกะ ทีมโยมิอุริ ไจแอ้นทส์ และแบทเทอร์ คือ เจไมล์ วีคส์ ทีมโอ๊คแลนด์ แอตทีลีติกส์  เจไมล์ วีคส์ได้กล่าวถึงคาเมนาชิว่า “ตอนแรกผมไม่ทราบว่าเขาคือใคร แต่มารู้ว่าเขาคือดาราชื่อดังที่นี่ สำหรับผมที่ได้รับโอกาสนี้ รู้สึกเป็นเกียรติครับ”


นอกจากสื่อญี่ปุ่นที่ให้ความสนใจการขว้างลูกเปิดสนามของคาเมนาชิแล้ว  สื่ออเมริกันที่ตามมาทำข่าวทีมเบสบอลอเมริกันในทัวร์นาเม้นท์นี้ยังได้กล่าวถึง “คาซึยะ คาเมนาชิ” ในรายงานข่าวต่างๆทั้งสื่อของ Major League Baseball และผู้สื่อข่าวของ San Francisco Chronicle ด้วย
Joe Stiglich (Bay Area news group) : โยเอนิส เซสเปเดส (ทีม โอ๊คแลนด์ แอทลีติคส์) คุยกะนักร้องญี่ปุ่น คาซึยะ คาเมนาชิ ช่วงซ้อมตีลูก  นักข่าวคนนึงอธิบายกับผมว่า คาซึยะ คาเมนาชิ เป็นเหมือน”จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake)”ของญี่ปุ่น ช่างภาพรุมเข้ามาตอนที่เขาคุยกับเซสเปเดส
San Francisco Chronicle : “ไอดอลวัยรุ่นและนักแสดงญี่ปุ่น คาซึยะ คาเมนาชิ จะขว้างลูกเปิดสนามให้เจไมล์ วีคส์ คืนนี้ นี่คือรูปของเขา หลังจากที่ฉันไปสำรวจโตเกียววันนี้ ฉันยืนยันได้ว่านี่เป็นไอดอลวัยรุ่นชื่อดัง”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top