Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

อากิโมโต้ ยาสุชิ (Akimoto Yasushi) และการตัดสินใจสร้าง AKB48 ทีม 8 (2012-03-26)

เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา นายอากิโมโต้ ยาสุชิ (Akimoto Yasushi) โปรดิวเซอร์แห่ง AKB48 ได้มีการประกาศผ่านทาง Google+ เกี่ยวกับการที่เขากำลังเตรียมที่จะสร้าง AKB48 ทีม 8 ขึ้นในเร็วๆ นี้….


ภายหลังจากที่เขาได้สร้าง ทีม A , ทีม K, ทีม B, ทีม 4 ไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยการประกาศครั้งนี้ได้เกิดขึ้นในช่วงคืนที่ 2 ของการแสดงคอนเสิร์ตของ AKB48 Super Arena ที่ไซตามะ ซึ่งเด็กฝีกหัดทั้ง 5 คนกำลังจะได้รับการโปรโมทให้เข้าไปอยู่ใน AKB48 ทีม 4 จึงทำให้สมาชิกทั้งหมดของทีม 4 มีจำนวนทั้งสิ้น 16 คน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีเด็กฝึกอีกมากที่ยังไม่ได้รับการโปรโมท


จากนั้นกัปตัน ทาคาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami) ก็ได้พูดให้กำลังใจกับทุก ๆ คนด้วยว่า “ทุก ๆ คนห้ามท้อนะ ขอให้ย้อนกลับไปมองตัวเองอีกครั้ง ว่าอะไรที่เราขาดหายหรือว่าทำผิดพลาดไป แล้วทำให้ดีที่สุด!”


สำหรับในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับทีม 8 มีเพียงแค่การเปิดเผยออกมาเท่านั้น ทางด้านอากิโมโต้ได้อธิบายว่า “ในตอนนี้ ได้มีผู้คนเริ่มเป็นห่วงและกังวลกับเด็กฝึกที่ยังไม่ได้รับการโปรโมทของเรามากขึ้น ผมก็เลยอยากจะพูดอะไรที่ผมนั้นไม่เคยได้พูดมันมาก่อนหน้านี้เลย คือผมกำลังจะทีม 8 ขึ้นมาครับ ผมอยากให้พวกเขาได้รับเป้าหมายนั้น”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top