Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ได้รับเลือกเป็นทูตกิตติมศักดิ์ งานประชุม Nuclear Security Summit Seoul 2012 (2012-02-02)

2 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ณ โอเอ็กซ์ ออดิทอเรียม ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล สามหนุ่ม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ ในพิธีต้อนรับเจ้าหน้าที่สนับสนุนงาน Nuclear Security Summit Seoul 2012


สำหรับพิธีต้อนรับในวันนี้ทูตกิตติมศักดิ์ในงานประกอบไปด้วย JYJ (คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู) และนักแสดง จินจีฮี (Jin Ji Hee), วังซอกฮยอน (Wang Suk Hyun) ได้เดินทางเข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า


ผู้จัดงานเปิดเผยว่า "เพื่อให้งานประชุมครั้งนี้เป็น ‘งานสุดยอดการประชุมที่ชาวเกาหลีทุกคนมีส่วนร่วม’ ทำให้ตลอดระยะเวลา 10~11 เดือนที่ผ่านมา เราได้คัดเลือกผู้คนจากการสรรหาสาธารณะเพื่อสนับสนุนงาน Nuclear Security Summit Seoul 2012 รวมทั้งหมด 748 คน โดยพวกเขาได้ให้คำมั่นว่าตนจะทุ่มเททำหน้าที่และมีภาระรับผิดชอบเพื่อความสำเร็จของงานการประชุมที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้"


นอกจาก JYJ แล้วคนบันเทิงที่เคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย พัคจองฮยอน (Park Jung Hyun), จางกึนซอก (Jang Keun Suk), จินจีฮี และวังซอกฮยอน พวกเขาทั้งหมดเตรียมทำหน้าที่ในฐานะของผู้สนับสนุนงาน Nuclear Security Summit Seoul 2012 เพื่อให้ทั่วโลกได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อไป


Nuclear Security Summit Seoul 2012 เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที 26~27 มีนาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top