Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP ปฏิเสธข่าวคบหากันของ ‘โซฮี(WG)-อิมซึลอง(2AM)’ เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น (2012-01-25)

ท่ามกลางข่าวลือการคบกันระหว่าง โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls และอิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM ถูกเปิดออกมาด้านชาวเน็ตต่างก็ได้ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะถ้าเป็นกรณีที่ทั้งคู่ออกมายอมรับในเรื่องนี้ ก็จะทำให้โซฮีกลายเป็นสมาชิกคนที่สองของวงถัดจาก ซอนเย (Sun Ye) ที่ได้คบหากับแฟนหนุ่มอย่างเปิดเผยนั่นเอง


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มกราคม มีสื่อแห่งหนึ่งรายงานข่าวเกี่ยวกับการคบกันระหว่าง โซฮี (So Hee, 20) แห่ง Wonder Girls และอิมซึลอง (Im Seul Ong, 25) แห่ง 2AM พร้อมกับเผยภาพการออกเดท [ภาพข่าวการออกเดท] จนทำให้ชาวเน็ตฮือฮากันเป็นอย่างมาก


ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดทั้งสองคนแถลงอย่างเป็นทางการกล่าวว่า “ทั้งโซฮีและซึลองเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันมากกว่าในฐานะของคนรัก” เสริม “เนื่องจากศิลปินใน JYP Entertainment ส่วนใหญ่สนิทสนมกันอยู่แล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้สำนักข่าวสตาร์นิวส์ออกมาเปิดเผยโดยอ้างคำพูดของ JYP กล่าวว่า “โซฮี และอิมซึลอง เป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น” ซึ่งก็เห็นได้ชัดว่าต้นสังกัดปฏิเสธความสัมพันธ์คนรักของทั้งสอง


อนึ่ง เมื่อช่วงเช้ามีสื่อแห่งหนึ่งรายงานว่าทั้งอิมซึลองและโซฮีออกเดทในวันคริสต์มาสกันอย่างสนุกสนาน ในตอนนั้นอิมซึลองได้มอบของขวัญเป็นจำนวนมากให้กับโซฮี พร้อมให้ความเห็นว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top