Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาราชิ (Arashi) ผู้สนับสนุนหลักงานการกุศล ‘Telethon’ ปี 2012 (2012-01-03)

ในรายการ “Arashi ni Shiyagare SP” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา มีการประกาศว่า “อาราชิ (Arashi)” จะกลับมาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการใน “24-Hour Television” งานการกุศลประจำปีทางช่อง NTV ของปีนี้ …


โดยปกติแล้ว การประกาศรายชื่อผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของงาน “24-Hour Television” นั้น จะทำขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือไม่ก็ฤดูร้อน แต่ว่าในปีนี้ เหล่าสมาชิกของอาราชิจะเริ่มเตรียมการสำหรับ “24-Hour Television” ตั้งแต่วันปีใหม่นี้เลย เพื่อที่จะหาเงินรายได้มาสนับสนุนการฟื้นฟูผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในแถบโทโฮคุ


และสมาชิกของอาราชิทั้ง 5 คน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กลางรายการว่า


“เหตุผลที่เราเลือกประกาศข่าวนี้ออกมาในวันปีใหม่ นั่นก็เพราะพวกเราคิดว่ายังมีสิ่งสำคัญที่จำเป็นต้องสะท้อนให้ทุกคนได้ระลึกถึงอีกครั้ง และไม่ควรลืมนึกถึงมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้ วันที่พวกเราฉลองต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่” – ซากูราอิ โช (Sakurai Sho)


“ในวันที่ 11 มีนาคม ปีที่แล้ว แผ่นดินไหวครั้งใหญ่เข้าโจมตีญี่ปุ่นฝั่งตะวันออก และตอนนี้ผู้คนที่นั่นยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะฟื้นฟู แม้กระทั่ง ณ เวลานี้” – ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki)


“อากาศที่หนาวเย็นยังคงอยู่ และฤดูกาลแห่งความทารุณกำลังจะเข้าสู่พื้นที่ประสบภัยในเร็วๆ นี้ นั่นคือเหตุผลที่พวกเราเลือกที่จะเริ่มต้น‘24-Hour Television’ กันในวันนี้ – มัตซึโมโตะ จุน (Matsumoto Jun)


“พวกเราไม่สามารถย้อนกลับไปในอดีตได้ ไม่มีสิ่งไหนที่เราสามารถกลับไปแก้ไขได้ในอดีต แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถสร้างอนาคตได้ พวกเราไม่อยากที่จะคิดถึงเพียงแค่เรื่องภัยพิบัติที่เกิดขึ้นเท่านั้น แต่ยังต้องคิดถึงปัญหาอีกมากมายที่กำลังเกิดขึ้นกับประเทศญีปุ่นในปัจจุบัน ไปพร้อมกับพวกคุณทุกคน” – นิโนะมิยะ คาซุนาริ (Ninomiya Kazunari)


“ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่พวกเราอาราชิได้มาเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ ‘24-Hour Television’ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนำเอาประสบการณ์จากเมื่อครั้งที่ผ่านๆมา มาใช้ครับ” – โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi)


อย่างที่โอโนะได้กล่าวไป อาราชิเคยได้รับเกียรติให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ ‘24-Hour Television’  มาแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 2004 และ 2008 และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับพวกเขากับ ‘24-Hour Television’ ปี 2012


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top