Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Ouran High School Host Club’ เตรียมทำเป็นละครบนโทรศัพท์มือถือ (2011-12-26)

ประกาศออกมาแล้วสำหรับละครเรื่อง “Ouran School Host Club” ที่กำลังจะเตรียมทำเป็นละครบนโทรศัพท์มือถือโดยค่าย au และสำหรับส่วนที่จะนำมาทำนั้นจะมีการใช้ชื่อว่า  “Ouran High School Host Club~Haruhi no Happy Birthday Daisakusen~“ …


“Ouran High School Host Club” เป็นละครโทรทัศน์ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ TBS เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ ละครจำนวนมาก จนในที่สุดละครเรื่องนี้ก็ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่งโดยมีการใช้ผู้แสดงเดิมทั้งหมดจากในละคร กำหนดฉายวันที่ 17 มีนาคม 2012


 


ในส่วนของละครบนโทรศัพท์มือถือนั้นจะทำขึ้นจากเค้าโครงเรื่องเดิม และมีการอ้างอิงมาจากในหนังสือการ์ตูน ซึ่งแฟน ๆ จะได้ติดตามดูชีวิตในแต่ละวันของเหล่าบรรดาสมาชิกโฮสท์คลับก่อนที่งานเทศกาลของโรงเรียนจะมาถึง สำหรับคาวากุจิ (Kawaguchi Haruna) ผู้รับบทเป็น ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ (Fujioka Haruhi) พูดว่า “พวกคุณจะได้เห็นการปะทะกันของคาเรคเตอร์ที่ดูฉลาดและสว่างสดใสกับคาเรคเตอร์ที่เซ่อซ่าฉลาดน้อย ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่สนุกดีนะคะ สมาชิกจากโฮสท์คลับทุกคนก็สนุกกับการถ่ายทำมากเลยหล่ะค่ะ” โดยละครบนโทรศัพท์มือถือดังกล่าวจะมีทั้งหมดรวมสี่ตอน และแต่ละตอนนั้นก็จะมีความยาวประมาณ 5 นาที


“Ouran High School Host Club~Haruhi no Happy Birthday Daisakusen~” จะเริ่มปล่อยในวันที่ 6 มกราคม 2012



ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top