Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อวดแฟชั่นสนามบินสุดหรูราคาสูงลิบ (2011-12-08)

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ยุนอึนเฮ ออกเดินทางผ่านสนามบินอินชอน เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวสโตร์แบรนด์หรู ‘MCM Hong Kong Time Square Satellite Store’ พร้อมอวดแฟชั่นกระเป๋าหนังจระเข้สุดหรู


ยุนอึนเฮ ที่มาพร้อมกับแฟชั่นกระเป๋าหนังจระเข้ทำให้เธอเหมาะกับฉายาแฟชั่นนิสต้าที่ทุกคนต้องจับตามอง ปกติสินค้าที่เธอเลือกใช้ก็มักจะได้รับความนิยมจนถึงขั้นหมดสต๊อกมาแล้ว ในครั้งนี้ก็เช่นกันกระเป๋าหนังจระเข้ของเธอได้ให้สัมผัสที่หรูหรา ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการอวดเสน่ห์ในมาดของนักท่องเที่ยวสุดโมเดิร์นได้อีกด้วย


โดยเฉพาะสิ่งที่ทำให้แฟชั่นสนามบินของยุนอึนเฮถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้นกระเป๋าถือหนังจระเข้สีเหลืองของแบรนด์ MCM ที่มีมูลค่ามากกว่า 6 ล้านวอนนับเป็นลิมิตเต็ดไอเท็มสุดหรูที่เธอเลือกใช้ในครั้งนี้


แม้ว่ากระเป๋าหนังจระเข้ของยุนอึนเฮจะใช้วัตถุดิบอย่างหนังจระเข้ที่มีสัมผัสในแบบเย็นชา แต่ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและใช้สีสันที่สดใสก็ทำให้ผลงานชิ้นนี้สะท้อนสัมผัสในแบบวัยรุ่นมากสไตล์ได้เป็นอย่างดี


ชาวเน็ตกล่าว “ต้องเพิ่มเธอเป็นหนึ่งในลิสต์ดาราสาวที่ชอบกระเป๋าหรูแล้ว” “ทั้งฮวังชินเฮ อีฮโยริ คราวนี้ยุนอึนเฮก็ชอบกระเป๋าหรูๆเหมือนกันเหรอเนี่ย” “ถ้าฉันมีเงินก็อยากจะซื้ออะนะ” ต่างกล่าวตอบรับ


นอกจากนี้บรรดาคนบันเทิงนักเดินทางที่ชื่นชอบในเสน่ห์สุดชิคก็ทำให้สินค้า MCM แทรเวลไลน์ได้รับความรักจากดาราอย่าง คิมแทฮี ยูจีแท ฯลฯ อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


สำหรับสมุดใส่หนังสือเดินทางสีแดงของยุนอึนเฮนั้นก็เป็นสินค้าของ MCM เช่นเดียวกัน ส่วนเสื้อไหมพรมแคชเมียร์ยาวตัวนอกก็เป็นสินค้าของ MCM สุดหรูที่ใช้วัสดุอีตาเลียนแคชเมียร์ นับเป็นไอเท็มที่ช่วยดึงเอาความงามในแบบเดียวกับเลดี้ลุคให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top