Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ วางจำหน่าย ‘In Heaven Special Edition’ เกลี้ยงเรียบ 7 หมื่นชุด (2011-12-01)

JYJ วางจำหน่ายอัลบั้มสเปเชี่ยลภาษาเกาหลีเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ แต่แฟนๆก็ได้ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงด้วยยอดขายมากกว่า 2.5 แสนชุด ล่าสุดอัลบั้มเวอร์ชั่นสเปเชี่ยลอิดิชั่นก็สามารถจำหน่ายหมดได้ด้วยเช่นกัน


เพื่อแทนคำขอบคุณของแฟนๆ ส่งผลให้ JYJ ได้เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มสเปเชี่ยลอิดิชั่นที่มีการรวม DVD มิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มและเพลงเวอร์ชั่นรีมิกซ์ โดยพวกเขาผลิตออกมาทั้งหมด 7 หมื่นชุดและได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว


สำหรับสเปเชี่ยลอิดิชั่นจะมีเพลงที่ได้รับความรักอย่างมากในเวิลด์ทัวร์อย่างเพลง ‘Get Out’ และ ‘In Heaven’ โดยนำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์


‘Get Out’ ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ในแนวสไตล์ลิสอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์เป็นฝีมือของ DJ Fractal ผู้ซึ่งเคยมีผลงานร่วมกับศิลปิน Benny Benassi, FreeTEMPO, Seo Taiji ส่วนเพลง ‘In Heaven’ จะเน้นซาวน์อคูสติกกีต้าร์แบบป๊อปบัลลาดผสมผสานไปกับองค์ประกอบอันโดดเด่นของดนตรีร็อคนุ่มนวลชวนฝัน


JYJ เปิดเผยว่า “เพราะเป็นเพลงที่เราประพันธ์เองทำให้เวอร์ชั่นรีมิกซ์จะเป็นอะไรที่พิเศษมากขึ้นครับ เราคิดว่าเพลงใหม่นี้จะเป็นเพลงที่ผู้ฟังรู้สึกสบายและเพลิดเพลินเหมาะกับคนที่กำลังจะมีปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนๆและต้องการสัมผัสถึงช่วงเวลาในฤดูหนาวนี้ครับ” เสริม “เราหวังว่าทุกคนจะใช้ช่วงฤดูหนาวที่อบอุ่นและมีค่าในปีนี้ไปพร้อมๆกับเพลงใหม่ของพวกเรานะครับ” เขากล่าว


Cjes Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเปิดให้จองอัลบั้ม ‘In Heaven Special Edition’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้จำหน่ายหมดลงกว่า 7 หมื่นชุดทำให้แฟนๆที่ยังหาอัลบั้มไม่ได้สอบถามเราเข้ามากันมากเลยครับ” เสริม “แม้ว่านี่จะเป็นอัลบั้มพิเศษซึ่งไม่ใช่อัลบั้มปกติ แต่การที่ขายได้หมดนั้นเป็นอะไรที่หาได้ยากในวงการเพลงของเราจริงๆครับ เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ ในอนาคตเราก็จะหาโอกาสตอบแทนในรูปแบบที่หลากหลายเหมือนเคยครับ”


อนึ่ง JYJ เปิดตัวเพลงรีมิกซ์ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์เที่ยงคืนวันที่ 1 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top