Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) อัลบั้มญี่ปุ่น ‘Super Girl’ คว้าท็อปชาร์ตวันแรกยอด 7.3 หมื่น (2011-11-24)

คาร่า (KARA) อัลบั้มญี่ปุ่น ‘Super Girl’ คว้าท็อปชาร์ตในวันแรกที่วางจำหน่าย


คาร่า วางจำหน่ายอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘Super Girl’ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่าย 73,094 ชุด คว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตประจำวัน


โดยเฉพาะการที่ตัวเลขแตกต่างกับอันดับที่สองเป็นอย่างมาก (29,271 ชุด) ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าพวกเธอจะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ด้วยเช่นกัน


การที่ คาร่า สามารถส่งอัลบั้มเต็มคว้าอันดับที่ 1 ในวันวางจำหน่ายนี้ถือเป็นครั้งแรก โดยผลงานอัลบั้มชุดแรก ‘Girl’s Talk’ ที่ขณะนี้มียอดจัดส่งมากกว่า 5 แสนชุด ก็ไม่สามารถคว้าท็อปชาร์ตในวันวางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาได้แต่อย่างใด เพียงแต่การที่ยอดขายของพวกเธอสามารถจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง


อย่างไรก็ตาม อัลบั้ม ‘Super Girl’ ที่มียอดจองเข้ามามากกว่า 3.6 แสนชุด หลายฝ่ายจึงคาดว่าอัลบั้มนี้จะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันได้ในทันที โดยเพลงออนไลน์ที่เปิดตัวล่วงหน้าผ่านทาง iTunes Store เมื่อ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลดได้เช่นกัน


อัลบั้ม ‘Super Girl’ พวกเธอจะมาพร้อมกับเพลง ‘Jet Coaster Love’, ‘Go Go Summer’, ‘Winter Magic’ รวมกับเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ของเกาหลีและเพลงฮิตที่จะนำมาขับร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น ประกอบไปด้วย A (CD+Bonus Track 3 เพลง+DVD), B (CD+Bonus Track 3 เพลง+Photobook), C(CD+Bonus Track 3 เพลง) โดยใน DVD จะเป็นคลิปเบื้องหลังการทำงานที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และ Bonus Tracks จะมีเพลงอย่าง ‘Mister’, ‘Jumping’ และ ‘STEP’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top