Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ แจกเพลงแบ็คกราวน์โฆษณา penzalQ ฟรี ผ่านทางเฟสบุ๊ค (2011-10-25)

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม Chong Kun Dang แจกเพลงแบ็คกราวน์โฆษณายาแก้ปวด penzalQ โดยพรีเซ็นเตอร์ JYJ ฟรีผ่านทางเว็บไซต์เฟสบุ๊ค www.facebook.com/penzalQ


JYJ ได้เปิดตัวโฆษณายาแก้ปวด ‘penzalQ’ ในตอน ‘Don’t be Sick’ จนทำให้บรรดาลูกค้าต่างชื่นชมว่านี่เป็นโฆษณาที่มีความแตกต่างไปจากโฆษณายาแบรนด์อื่นๆอย่างสิ้นเชิง


ในขณะเดียวกันเพลงประกอบโฆษณา penzalQ แนวบัลลาด ที่ขับร้องโดย JYJ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้ Chong Kun Dang เจ้าของยาแก้ปวด penzalQ ได้ตัดสินใจแจกเพลงนี้ฟรีผ่านทาง Facebook เพื่อเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


ชาวเน็ตกล่าว “แค่ได้ฟังเพลงก็รู้สึกอาการปวดหัวหายไปหมดเลย” “ไม่น่าเชื่อว่าโฆษณายาจะหวานได้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย”​ “พอฟังเพลงของ JYJ แล้วรู้สึกโล่งอกดีจัง” ต่างกล่าวตอบรับ


ทางด้านทีมงานจากจงกึนดังเปิดเผยว่า “จากเพลงประกอบโฆษณาที่ JYJ ขับร้องด้วยตนเองทำให้หลายคนให้ความสนใจและสอบถามเข้ามาให้เราเปิดตัวเพลงแบบเวอร์ชั่นออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากอาการป่วยของคนในยุคใหม่ที่เกิดจากความเครียด ทำให้เราหวังว่าการเปิดบริการสำหรับเพลงอันแสนนุ่มนวลนี้จะช่วยทำให้สบายใจขึ้นไม่มากก็น้อย” เขากล่าว


อนึ่ง เพลงประกอบโฆษณา PenzalQ ของโฆษณา JYJ เปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลักและเฟสบุ๊ค www.facebook.com/penzalQ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top