Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ประสบอุบัติเหตุรถชน ต้นสังกัดเผย ‘ไม่บาดเจ็บมาก’ (2011-07-19)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ประสบอุบัติเหตุรถชนแต่เตรียมกลับไปถ่ายละครอีกครั้ง


18 กรกฏาคม เวลาประมาณ 23.00 น. ในระหว่างที่พัคชินเฮกำลังเดินทางโดยรถตู้ภายใต้การขับของผู้จัดการ เมื่อรถผ่านบริเวณถนนรอบนอกย่านบกจอง เขตซูจอง เมืองซองนัม จังหวัดคยองกี ปรากฏว่ารถของเธอไปชนกับที่กั้นเกาะกลาง ส่งผลให้ผู้ที่นั่งรถมาจำนวน 5 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ถึงแม้ว่ารถตู้จะเสียหายค่อนข้างมากแต่ว่าพัคชินเฮและสไตล์ลิสรวมถึงผู้จัดการของเธอไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก


ต้นสังกัดของพัคชินเฮกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าร่างกายพัคชินเฮจะไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างที่เป็นห่วง แต่ว่าสภาพจิตใจของเธอนั้นมีความจำเป็นต้องปรับสภาพก่อนในเวลานี้ครับ” เสริม “ก่อนอื่นตอนนี้เราตัดสินใจยกเลิกตารางงานทั้งหมดในวันนี้แล้ว เราคงต้องขอจับตาดูเธอต่อไปก่อนครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ส่วนเรื่องที่ว่าจะกระทบอะไรกับการถ่ายละครหรือเปล่า เธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรดังนั้นคงไม่น่าเป็นห่วงครับ ตอนนี้เราคงต้องดูสภาพของชินเฮก่อน แล้วจะกำหนดวันที่จะกลับไปถ่ายละครอีกครั้งครับ” เขากล่าว


ตำรวจเปิดเผยว่าในระหว่างที่รถออกมาจากทางด่วนผู้ขับมองไม่เห็นที่กั้นเกาะกลางส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ขณะนี้กำลังสอบสวนอยู่ว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะผู้ขับมีอาการง่วงหรือไม่


ขณะนี้พัคชินเฮกำลังถ่ายละครเรื่อง MBC ‘You Fell In Love with Me’ ในบทบาทของ อีคยูวอน


คลิปวีดีโอข่าว
http://news.naver.com/main/vod/vod.nhn?oid=052&aid=0000364150&sid1=001
http://news.naver.com/main/vod/vod.nhn?oid=214&aid=0000184262&sid1=102


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top