Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 เผยภาพเบื้องหลังการเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวแรก (2011-05-23)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพเบื้องหลังการเตรียมงานอัลบั้มโซโล่พร้อมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี


23 พฤษภาคม 2554 ได้มีการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มเดี่ยวของคิมฮยอนจุงผ่านทางเว็บบอร์ด ท่ามกลางการจับตามองของคนในวงการเพลงรวมถึงแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ


ในภาพชุดนี้มีทั้งภาพของคิมฮยอนจุงขณะกำลังอยู่ในห้องบันทึกเสียงรวมไปถึงภาพที่เขากำลังซ้อมเต้นอย่างตั้งอกตั้งใจ ในภาพชุดนี้ไม่ได้เผยให้เห็นภาพของคิมฮยอนจุงในมาดหนุ่มสบายๆตามที่มักจะคุ้นเคยกันในรายการบันเทิง แต่กลับมีเพียงแต่ภาพของคิมฮยอนจุงในแบบที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ซึ่งนั่นเองก็ยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังและแรงสนับสนุนจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


คิมฮยอนจุง ไม่ได้มาพร้อมกับเครื่องสำอางและเสื้อผ้าในแบบอลังการเหมือนบนเวที แต่เขาสวมใส่เสื้อผ้าในแบบธรรมดาพร้อมอวดมาดหนุ่มที่กำลังทุ่มเทให้กับการทำงาน ด้านชาวเน็ตกล่าว “คิมฮยอนจุงสุดยอด” “โปรเฟสชั่นแนลจริงๆ” “รออัลบั้มไม่ไหวแล้ว” ต่างกล่าวตอบรับ


KEYEAST ต้นสังกัดคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า “ตอนนี้คิมฮยอนจุงกำลังทุ่มเทซ้อมร้องและเต้นอย่างหนักและเขาก็เฝ้ารอวันที่จะได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งด้วยครับ” เสริม “เขาจะพยายามอย่างหนักที่จะมอบสิ่งเหล่านี้ให้เป็นของขวัญที่สุดยอดสำหรับแฟนๆทุกคนให้สมกับที่ทุกคนช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเขาตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา”


โดยในวันที่ 7 มิถุนายน 2554 คิมฮยอนจุง เตรียมเปิดฉากโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4,000 คน ณ สนามกีฬาจางชุง กรุงโซล ในขณะเดียวกันเขาก็ได้เปิดให้แฟนๆได้สั่งจองอัลบั้มใหม่ผ่านเว็บออนไลน์เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา และพร้อมจะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 8 มิถุนายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top